เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 14 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 14 07 17


    ...


    #IdolSchool

    ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึงจนได้นะคะ เพราะเมื่อวาน EP1 ของรายการ Idol School ทางช่อง Mnet เพิ่งออนแอร์กันไปนั่นเอง เรานี่รอเลยค่ะ หาซับไทยดูได้ที่ไหนบ้าง ซับอิงก็ดีนะ เพื่อนๆ คนไหนรู้ก็บอกเราทีเถอะ พลีสสส (T T) 

    เเต่วันนี้เราก็ไม่ได้มาตัวเปล่า เเต่มาพร้อมกับ นัตตี้ สาวไทยสุดน่ารักที่ร่วมเเข่งในรายการนี้ด้วย เป็นการเเนะนำตัวก่อนเข้ารายการหลัก ต้องขอบคุณทางเเชนเเนลจริงๆ ที่แปลออกมาให้พวกเราได้ดูกันค่ะ ว่าเเล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันเล้ย เเต่ถ้าใครอยากดูตัวเต็มเราก็มีมาเหมือนกัน เเต่ โนซับ นาจา




    ...

    #WelcomeBackDonghae

    ข่าวดีของชาวเอล์ฟอีกเเล้ว เพราะวันนี้หนุ่ม ทงเฮ วง Super Junior เพิ่งปลดประจำการออกมานั่นเอง แหมๆ ดีใจกันอยู่ล่ะสิชาวเอล์ฟทั้งหลาย  



    ...


    #johnyong

    เเท็กนี้นี่ร้อนผ่าวๆ กันเลยล่ะค่ะ เหมือนสองหนุ่ม เเทยง กับ จอนนี่ วง NCT แอบมีโมเมนท์น่ารักกันอยู่สองคน ไม่เเคร์หนุ่ม เเจฮยอน ที่ยืนอยู่ข้างๆ เลย น่าสงสารเขาจริงๆ นะคะ




    ...


    #10YearsWithGirlsGeneration

    มีใครบ้างไม่รู้จักวงนี้ Girl's Generation เรียกว่าเป็นหนึ่งในรุ่นบุกเบิกของวงการ K pop ในปัจจุบันนี้เลยก็ว่าได้ เเล้วตอนนี้ก็ขอเเสดงความยินดีกับสาวๆ โซชิ ด้วยค่ะ กับการครบรอบ 10 ปีของพวกเธอ 

    วู้วว!  มาไกลมากจริงๆ เหล่าโซวอนทั้งหลายก็พากันร่วมอวยพรเเละลงภาพสุดประทับใจกันเต็มไปโม้ดด เเต่ไม่รู้ทำไมเราเห็นเเท็กนี้เเล้วรู้สึกเเก่ยังไงไม่รู้สิ 5555 ว่าเเล้วก็อยากให้ไปฟังเพลงเเจ้งเกิดกันสักหน่อย กลับไปฟังอะไรเก่าๆ กันดีกว่า




    ...


    #BamBam

    วันนี้หนุ่ม แบมแบม วง GOT7 ก็ถึงไทยเเล้วเป็นที่เรียบร้อยค่ะ เนื่องจากเจ้าตัวจะมาออกงานที่ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับยามาฮ่า ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค. นี้นั่นเอง ใครเป็นเเฟนคลับของหนุ่ม เเบมเเบม ก็ไปเจอกันได้ที่งานเล้ยย




    ที่มาภาพ

    ...


    #여보세요_2017

    เเละล่าสุดหนุ่มๆ NU'EST ก็เพิ่งลงเพลง 'HELLO' เวอร์ชั่น 2017  ที่นำกลับมาร้องใหม่อีกครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณเเฟนๆ ที่ยังคอยสนับสนุนพวกเขาอยู่



    ...

    #HYUKOHINBKK

    ในนี้มีเเฟนคลับของหลวงจีน เอ้ย หนุ่ม ฮยอกโอ บ้างรึเปล่า พรุ่งนี้จะมีคอนเสิร์ตกันเเล้วนา ใครยังไม่มีบัตรให้ไวเลยจ้า ตอนนี้เหมือนจะมีทั้งเเจกบัตรทางเฟส >วาร์ป< เเล้วก็ขายบัตรร้อนกันในเเท็กด้วย ไปๆ สาวกอย่าได้พลาด !

    ที่มาภาพ

    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in