เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 12 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 12 07 17


    ...


    #KoKoBop #TheWarEXO #EXO4집대박

    ยังคงปล่อยทีเซอร์ออกมาขยี้เเฟนๆ อยู่เรื่อยๆ นะคะ กับเพลงใหม่ของหนุ่มๆ EXO 'KO KO BOP' ในอัลบั้ม The War ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวอย่างของหนุ่ม ชานยอล ออกมา ใครยังไม่เห็น ยังไม่ได้ดู ไปค่ะ ไปดูกัน

    โดยอัลบั้มที่ 4 นี้ จะเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอลในวันที่ 18 เเละวางขายเป็นอัลบั้มในวันที่ 19 ก่อนที่หนุ่มๆ จะ Come Back Stage ในวันที่ 20 นี้จ้า ! 



    ...


    #WelcomeBackEunhyuk

    ถือเป็นข่าวดีของชาวเอล์ฟเลยทีเดียว เพราะในวันนี้หนุ่ม อึนฮยอก ของเราได้ทำการปลดประจำการเเล้วเป็นที่เรียบร้อย ทั้งเพื่อนๆ ในวงอย่าง  ทงเฮ  เยซอง  ชินดง  ก็ไปรอต้อนรับการออกจากกรมพร้อมกับบรรดาเเฟนคลับเเละสื่อมวลชนอีกด้วย ยินดีต้อนรับกลับมาจ้า

    ที่มาคลิป


    ...


    #ONEDAY 

    ยังร้อนเเรงไม่หยุดจริงๆ หนุ่ม ONE กับเพลงเปิดตัวอย่าง 'GETTIN' BY' ของเขา ที่เห็นเเว้บๆ ว่าติดอันดับเทรนด์ที่มาเเรงในยูทูบอีกด้วย! บร้ะเจ้า อะไรจะมาเหนือขนาดนี้ ใครยังไม่ได้ไปดู ไปฟัง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งมวล ดีเลิศจริงๆ ค่ะคนนี้



    ...

    #FIVE5thWIN

    อะไรก็ฉุดพวกเธอไม่ได้จริงๆ กับสาวๆ Apink ที่ล่าสุดพวกเธอคว้ารางวัลอันดับ 1 ด้วยเพลงใหม่ของพวกเธอ 'FIVE' เป็นครั้งที่ 5 เเล้ว! ในรายการเพลง Show Shampion อะไรจะขนาดน้าน จะเก็บอีกกี่ถ้วยคะเนี่ย ยังไงก็ขอเเสดงความยินดีกับสาวๆ เเละเหล่าแฟนคลับด้วยจ้า


    ...

    #ARON 

    ไหนๆ ใครเเฟนคลับ NU'EST บ้าง ล่าสุดหนุ่ม JR เเละ ARON เพิ่งมา V Live พูดคุยกับเเฟนๆ ไปเอง ใครพลาดไม่ต้องเสียใจไป เพราะซับไทยก็ออกมาให้ได้ไปตามดูกันเเล้วจ้า



    ...



    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in