เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 11 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 11 07 17 

    ...

    #ONEDAY

    เปิดมาชั่วโมงนี้คงหนีไม่พ้นเเน่นอนกับหนุ่ม ONE ที่วันนี้เพิ่งปล่อย MV 'ONE DAY' แบบตัวเต็มมาให้ฟังกันกันอย่างจุใจ หลังจากปล่อยทีเซอร์มายั่วเเฟนๆ อยู่เป็นเดือน ใครที่รออยู่เเละยังไม่ได้ฟัง รีบเลยค่ะ งานดีมากจริงๆ 



    ...


    #KOKOBOP #EXO #THEWAR

    ปล่อยทีเซอร์มาอีกคนเเล้วกับอัลบั้มใหม่ The War ของหนุ่มๆ EXO ที่ล่าสุดวันนี้ก็เป็นตาของหนุ่ม แบคฮยอน นั่นเอง ไหนใครแฟนคลับ แบคฮยอน มั่ง ไปดูกันเร้วว 

    โดยอัลบั้มที่ 4 นี้ จะเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอลในวันที่ 18 เเละวางขายเป็นอัลบั้มในวันที่ 19 ก่อนที่หนุ่มๆ จะ Come Back Stage ในวันที่ 20 นี้จ้า ! 



    ...

    #RedFlavor 

    ล่าสุดวันนี้สาวๆ Red Velvet ก็คัมเเบ็คในรายการเพลง The Show ในเพลง Red Flavor หลังจากปล่อยทีเซอร์มายั่วต่อมอยากเเฟนๆ อยู่นาน ใครยังไม่ได้ดู อย่าช้าค่ะ ไปดูกัน



    ...

    #FIVE4thWin

    จะเอากี่วินดีล่ะเนี่ยกับสาวๆ Apink ที่ล่าสุดเพิ่งคว้าอันดับที่ 1 มาครอง ในรายการ The Show ด้วยเพลง Five เพลงใหม่ของพวกเธอนั่นเอง เเละครั้งนี้ก็ปาไปครั้งที่ 4 เเล้ว ! ยินดีกับสาวๆ ด้วยจ้า



    ...

    #kookv

    จิ้นกันเข้าไปค่ะเเฟนคลับทั้งหลาย เมื่อล่าสุดหนุ่ม แทฮยอง อัพทวิตเเกล้ง จองกุก ที่กำลังหลับอยู่ เอาไงกันดีล่ะทีนี้ เเฟนคลับอย่างเราๆ ก็จิ้นกันตายสิคะ 

    ที่มาภาพ

    ...


    #DoDisturb

    สาวกหนุ่ม ยงฮวา จากวง CNBLUE อยู่กันมั้ยเอ่ย? รู้กันยังว่าเจ้าตัวจะออก มินิอัลบั้มเดี่ยว ในชื่อว่า 'Do Disturb' ที่คราวนี้มีหนุ่ม Loco มาร่วมเเจมด้วย ซึ่งจะปล่อยเอ็มวีในวันที่ 19 นี้ ตอนนี้รอกันไปก่อนนะ 



    ...

    #BrideoftheWaterGod

    ไหนๆ ใครดูซีรีส์ Bride of the Water God กันบ้าง เรายังไม่ได้ดูสักตอนเลยอ่ะ เห็นตอนนี้ปล่อยตอน 3 เเละ 4 มาเเล้วด้วย ไหนใครดูเเล้วมาเล่ากันหน่อยสิ ว่ามันสนุกเเค่ไหน

    ที่มาคลิป


    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in