เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 10 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 10 07 17 

    ...

    #KOKOBOP #THEWAR

    เเฟนคลับ EXO น่าจะตื่นเต้นกันสุดๆ เเล้วใช่มั้ยล่า กับทีเซอร์เพลงใหม่ Kokobop ที่อยู่ในอัลบั้มที่ 4 ของหนุ่มๆ นั่นเอง โดยมีชื่ออัลบั้มว่า The War โดนตัวอัลบั้มจะออกวันที่ 19 เเละเปิดให้ดาวน์โหลดในรูปแบบดิจิตอลวันที่ 18 เเละวันที่ 20 หนุ่มๆ จะ Comeback Stage!



    ...


    #SMTOWNLIVEinSeoul

    ยังคงติดเทรนด์อยู่เช่นเดิม กับคอนเสิร์ต SM Town Live in Seoul ที่ในเเท็กเหล่าเเฟนคลับยังคงทยอยอัพเก็บตกภาพบรรยากาศกันไม่หยุดเลยล่ะจ้า ใครที่อยากดูให้หายคิดถึง หรืออยากตามติดชิดขอบเวที(ฉบับโซนหน้าคอม) ก็เข้าไปดูกันเล้ยย! ทั้งนี้ก็ขอหยิบยกเอาภาพในเเท็กบางส่วนมาให้ดูกันเนอะ


    ...


    #SAMUEL

    สำหรับเเท็กนี้บรรดาเเฟนคลับหนู Samuel ก็พากันตายเรียบจ้า เรียกว่าละลายกันไปเป็นเเถบๆ กับหนุ่มน้อย Samuel จาก Produce 101 ที่ล่าสุดออกมา V Live พูดคุยกับเหล่าเเฟนคลับ เเละมีบอกด้วยว่า จะมาเจออีก เเต่ยังไม่รู้นะว่าตอนไหน พี่บอกเลยว่า เเฟนๆ รอหนูอยู่เเล้วล่ะลูก

    ที่มาคลิป

    ...

    #JBJ_1st_Vlive 

    เป็นเเท็กที่ทำเอาเราหิวมากที่สุดเเล้วจริงๆ เปิดมานี่ย่างเนื้อกินกันเลยจ้า กับหนุ่มๆ ยงกุก ดงฮัน เเละ เคนตะ จาก Produce 101 ที่มา V Live เป็นครั้งเเรก ในรายการ Eating Show เเหม่ เเค่ชื่อรายการก็เอาหิวละจ้า


    ...

    #BAPPARTYBKKBOOM

    ต้องถามเเฟนๆ ของหนุ่ม B.A.P ว่าเป็นยังไงกันบ้างกันคอนเสิร์ตที่เพิ่งผ่านไปไม่นานนี้ ใครได้ไปคงมันส์เเละฟินกันน่าดู ส่วนใครที่ไม่ได้ไป เเท็กนี้เลยจ้า ถึงมันจะเศร้าหน่อยๆ เเต่โดยรวมมันก็โอเคนะเออ ไปดูภาพบรรยากาศที่เเฟนๆ ทั้งถ่าย ทั้งอัด กันดีกว่า ว่าคอนฯ นี้มันมันส์ขนาดไหน 


    ...


    #HappyHeechulDay

    มาร่วมอวยพรไปกับวันเกิดของหนุ่มอารมณ์ดี ฮีชอล จากวง Super Junior กัยเถอะ เเฟนคลับคนไหนยังไมได้ร่วมอวยพรหรืออัพรูปฮาๆ นี่รีบเลยค่ะ วันดีๆ ของหนุ่ม ฮีชอล ทั้งทีเน่อ


    ...

    #EXID #FEELKOREA

    ล่าสุดสาวๆ วง EXID ก็ได้ขึ้นเวทีในงาน Feel Korea ที่ครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษนั่นเอง เเฟนๆ คนไหนไม่อยากพลาดภาพบรรยากาศ ตามเข้าไปในเเท็กเลยจ้า



    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in