เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 04 07 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 04 07 17

    ...


    #StayStrongDongho

    ถือเป็นการติดเทรนด์ที่เราคิดว่าไม่อยากให้ติดเลยจริงๆ เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณพ่อของ ดงโฮ วง NU'EST ได้เสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขอเเสดงความเสียใจกับดงโฮด้วยค่ะ เเละเราก็เชื่อว่าเเฟนคลับของหนุ่มดงโฮจะคอยเป็นกำลังใจกับเขาเสมอเเน่นอน  



    ...


    #personoftheyear_TEN


    หนุ่มเตนล์ยังคงติดเเท็กอยู่เช่นเดิม หลังขึ้นรับรางวัลบุุคคลเเห่งปีในงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017 ไปเมื่อวานนี้

    ที่มาคลิป


    ...

    #welcomebackwairoon

    หนุ่มเฮนรี่ก็ยังติดกระเเสอยู่เหมือนกัน หลังจากเมื่อวานก็ขึ้นรับรางวัลงานเดียวกับหนุ่มเตนล์เลย เเละมาไทยครั้งนี้ก็ยังจัดงานมีตติ้งพบปะเเฟนๆ อีกด้วย วันนี้เราเลยเอาคลิปหนุ่มเฮนรี่เล่นโซโล่ไวโอลินมากฝากกัน บอกเลยว่า มันส์-เท่-มาก !



    ...


    #YooSeonho #라이관린 #องเนียล #หลินฮุน 

    #PRODUCE101FINALconcert #1stLook #WannaOne

    กระเเสคู่จินของหนุ่มๆ Produce 101 นี่เเรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ นะเนี่ย เเถมเก็บตกงานคอนก็ยังมีมาเรื่อยๆ เลย เเถมล่าสุดๆ หนุ่มๆ ยังไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 1st Look อีกด้วย


    ...


    #FIVE1stWin

    มีข่าวร้ายก็ต้องมีข่าวดีล่ะน่า วันนี้เราก็ขอเเสดงความยินดีกับสาวๆ Apink ด้วย ที่เพลงใหม่ 'Five' ของพวกเธอ ชนะเป็นครั้งเเรกในรายการเพลง The Show จ้า ! เก่งสุดๆ ไปเลย



    ...

    #도경수_신인상_축하해

    ขอเเสดงความยินดีกับหนุ่ม คยองซู เเห่งวง EXO ด้วยจริงๆ ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล 'นักเเสดงดาวรุ่งดวงใหม่' ในงาน Korean Film Star Awards Red Carpet



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in