เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 03 07 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 03 07 17

    ...

    #TheKingInLove 

    ยังคงอยู่กันเรื่อยๆ กับซีรีส์เรื่องใหม่ The King In Love ที่ล่าสุดบรรดานักเเสดงทั้งหลายก็พากันไปงานเปิดตัวซีรีส์ เเละร่วมโชว์ตัวอย่างใหม่ เเต่ที่ฮ็อตสุดในเเท็กคงหนีไม่พ้นสาวน้อย ยุนอา นางเอกของเรื่องนั่นเอง รูปนี่ไหลยาวๆ ไปเลยจ้า



    ...


    #Personoftheyear_TEN

    มีข่าวดีสำหรับเเฟนคลับของหนุ่มเตนล์กันอีกเเล้ว กับรางวัล 'Personal of the Year' ที่หนุ่มเตนล์ได้รับ บอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ เเถมเเฟนคลับหนุ่มเตนล์ก็จัดเต็มสุดๆ ทั้งป้ายไฟ เเละเสียงกรีดร้องที่ทรงพลังทำเอาหนุ่มเตนล์ถึงกับหันมาหากันเลยทีเดียว


    ...


    #PRODUCE101FINALconcert

    คอนเสิร์ตจบเเฟนคลับไม่จบจริงๆ กับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Produce 101 ที่ในเเท็กยังเต็มไปด้วยรูปโม-เมนท์สุดประทับใจ เเละโมเมนท์ชวนจิ้นต่างๆ เรียกว่าใครยังไม่หายอิน ยังเข้าไปตามเก็บบรรยากาศได้เลยล่ะ


    ...


    #WelcomebackWairoon

    ยังคงติดเทรนด์อยู่เหมือนกับกับหนุ่มเฮนรี่ ที่มาร่วมงาน  Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017 ในครั้งนี้ เเละต้องยินดีกับรางวัลบุคคลเเห่งปีด้วยจ้า ซึ่งเมื่อวานหลังจากที่ได้พบเเฟนๆ ในงานมีทติ้งไปเเล้ว ล่าสุดยังไปออกรายการวิทยุอีกด้วย ใครยังไม่ได้ไปดู ตาม ลิ้งค์ ไปเล้ยย


    ที่มาคลิป

    ...

    #TheRedSummer #RedFlavor

    ยังปล่อยมาเรื่อยๆ กับทีเซอร์มินิอัลบั้มใหม่ของสาวๆ Red Velvet ที่ตอนนี้ทางทวิตของ SM ก็ประกาศออกมาอย่าเป็นทางการเเล้วด้วย ว่าในวันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เวลา 12 PM จะทำการปล่อยทางช่องทางดิจิตอล เเละวันเดียวกันนี้จะเป็นการคัมเเบ็คกลับมาในรายการเพลงชื่อดังอย่าง Inkigayo อีกด้วย !

    เอาล่ะ เเฟนคลับ เตรียมรอกันได้เลยย



    ...

    #BetweenUsinSG #CNBLUE #씨엔블루

    ชาว Boice คงตื่นเต้นกันเเล้วใช่มั้ยล่า เพราะวันนี้ที่สิงคโปร์ หนุ่มๆ CNBLUE เพิ่งจะระเบิดความมันส์กันไปสดๆ ร้อนๆ ดูได้จากรูปเเละเเฟนเเคมต่างๆ ในเเท็กกันได้เลย เเล้วเเฟนคลับชาวไทยล่ะ พร้อมจะเจอสี่หนุ่มเเล้วรึยัง? บอกเลย 13 กรกฎาคมนี้ มันส์เเน่ !



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in