เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บทความสั้นๆ ได้ใจความJack
Inspirational Quotes
  • แรงบันดาลใจเป็นส่วนสำคัญที่จะกระตุ้นให้เราเริ่มต้นลงมือทำ มุ่งไปยังเป้าหมายที่วางไว้ รักษาโมเมนตัม มีความสม่ำเสมอและอดทน แล้วเราจะพบความก้าวหน้าที่เร็วขึ้น

    แรงบันดาลใจที่จะกระตุ้นตัวเอง เราหาได้จากบุคคลที่ชื่นชม บุคคลที่ประสบความสำเร็จ คนที่มีประสบการณ์ชีวิตมากมาย เราได้รับแรงบันดาลใจจากคำพูดของคนเหล่านั้น คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้แง่คิด คำพูดที่เปี่ยมด้วยพลังที่ขับดันให้เราลงมือทำ ช่วยให้เราเกิดความชัดเจน ทำให้เรารู้ตัว เข้าใจอย่างชัดเจน ถึงเส้นทางที่เรากำลังเดินไป

    คำคม ข้อคิด เป็นบทเรียนชีวิตที่สื่อผ่านคำพูดสั้นๆ ของบุคคลที่ประสบความสำเร็จ

    ประโยชน์ของคำคมหรือข้อคิดดีๆ มันจะช่วยให้เรารู้ตัวอยู่เสมอ มันจะคอยสะกิดเรา ทำให้เรารู้ ว่าเราทำได้ สร้างแรงกระตุ้น จุดประกายให้เราตื่นในทุกๆ วัน ในแต่ละวันที่เราต้องเจอปัญหา ความคิดแง่ลบที่เกิดขึ้น มันจะทำให้อารมณ์ไม่ดี มันรบกวนจิตใจ และการใช้คำคมหรือข้อคิดเพื่อจุดประกาย มันจะเปลี่ยนอารมณ์ให้เป็นบวก ทำให้เราคิดบวกได้

    Don’t think. You already know what you have to do, and you know how to do it. What’s stopping you? —Tim Grover

    หยุดคิดวิเคราะห์ เชื่อมั่นในสัญชาติญาณของตัวเอง แล้วลงมือทำสิ่งที่เรารู้สึกว่าต้องทำ หลายครั้งที่ความผิดพลาดเกิดจากการที่ไม่ฟังเสียงหัวใจของตัวเอง

    Successful people do what unsuccessful people are not willing to do. Don’t wish it were easier; wish you were better.— Jom Rohn

    ถ้ามันง่าย คนอื่นๆ ก็คงทำกันได้หมด ถ้าเราแค่สนใจ เราก็จะทำเมื่อเราสบายใจ เอาที่เราสะดวก แต่ถ้าเรามุ่งมั่น เราก็จะทำทุกอย่างที่จำเป็น

    I have not failed. I’ve just found 10,000 ways that won’t work.—Thomas Edison

    ความพยายามที่ดูเหมือนไร้ผล ไม่ได้หมายความว่าเราควรล้มเลิก เพราะความสำเร็จคือการทำผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่าโดยไม่ย่อท้อ แต่ยังคงมุ่งมั่นหาทางแก้ไขต่อไป

    You miss 100% of the shots you don’t take.—Wayne Gretzky

    ถ้าเราไม่ลองเราก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่ลงมือทำ เราก็จะไม่มีโอกาสทำสำเร็จ ทำผิดพลาดเป็นเรื่องปกติ ถ้าทำผิดพลาดก็ต้องลุกขึ้นมาใหม่ แล้วลองอีกครั้ง

    อ่านต่อ

    คำคม ข้อคิด สร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in