เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไดอารี่ของคนขาเป๊ชื่อไร
ห่าขั่วมึงเอ้ย (ภาษาอีสานแปลว่า ไอ้บ้าเอ้ย)
  • ผมได้รับงานไปถ่ายวิดีโอพรีเซนเตชั่น ที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งงานที่ไปถ่ายมันเป็นโครงการของรัฐบาลผมไปเช้ากว่าที่กำหนดนิดหน่อยทำให้ต้องรอแขกผู้มีเกีรยติ์ทุกท่านมาที่งานครบหมดก่อนเสียถึงจะได้เวลาเปิดงานเสียที

    แถวนั้นเป็นป่าที่สวยงามใช้ได้ผมที่มีกล้องอยู่ในมือก็เริ่มเดินตะเวนไปถ่ายรูปเล่นแถวนั้น

    เดินถ่ายรูปไปชมนก ชมไม้ เจอหมาสีดำพันธ์อะไรมิทราบนอนอยู่จึงถ่ายมันซักจึ๋งนึงแล้วเดินเข้าไปหา

    ทันใดนั้นเองฟริ้ว~~~ แบระ....ไม่รู้อย่างไรผมส่องกล้องไปพลางเดินเข้าไปหาเจ้าหมาแต่รู้ตัวอีกทีนิ้วที่ลั่นชัตเตอร์ไปตะกี้ 2 ครั้งมันกลายเป็นรูปที่ผมกำลังล้มลงไปกองกับพื้นซะได้ อนาจจิตแท้ยากจะยั่งถึง

    แล้วเจ้าหมาสีดำนั้นก็ครางเสียงออกมาแล้วสี่ขาเข้ามาหาผมที่ กองอยู่กับพื้น มันเอาหน้ามาถู ซอกแขน ขา บ้างคงจะพยายามช่วยผมอยู่ละมั้งที่ทำแบบนั้นน่ะ ก็อย่างน้อยมันทำให้ผมได้รู้สึกว่าฉันเปล่าตัวคนเดียว

    เพราะตอนนั้นผมไกลจากผู้คนมาพอสมควรไม่มีใครเลยที่นั้น ที่จะได้ยิน หรือ ได้เห็นผมล้มปัง

    (ดีแล้วที่ไม่เห็นอายเป็นนะ)

    ตรงนั้นอย่างอนาจ  ..........ผมพยายามที่จะลุกขึ้นแต่มันก็เจ็บป๊าดโถ่วววว ขึ้นมาแต่ก็ยังพอกระเพกเดินไปไหวอยู่ จึงพยายาม ย่างก้าวท่อง ยุบหนอ.... พองหนอ.... ไอ้สัสเจ็บกว่าเดิมอีก(คนบาปที่แท้ทรู)

    งั้นฮับเพลง เพียงของ lullabyแล้วกัน....เออ! ดีขึ้นมั้ง

    พอผมมาถึงจุดงานก็ได้เวลาที่เขาจะเริ่มงานพอดีแต่ขาผมไม่ไหวจริงๆ ณ ตอนนั้น จึงได้บอกไอ้สน ตากล้องอีกคนที่มากับผมให้มันถ่ายไปก่อน

    ข้าขอที่จะพักพิงรื้อฝื้นHP ตรงนี้เสียก่อนละกัน!! ฝากด้วยนะ!!!สหาย!!!!

    แล้วพองานเลิกมันยังมีการพากันไปดูโครงการ บลาๆที่ทำไว้อีก แล้วทันใดนั้น

    ป้ามาร่วมงานโชร์Skill ที่ร่ำเรียนมาจากยุทธภพอันแดนไกลจากซอยพระราม8 นั้นคือ วิชานวดตีน!!

    ป้าเดินเข้ามาแล้วมาบอกว่าตีนหนูน่ะมันแพง งั้นป้าจะนวดให้ เอาละ เอาตีนมาเลยลูก!!!

    ผมด้วยความซาบซึ้งถึงน้ำใจป้าจึงยื่นตีนไปให้ป้าอย่างสมเกียรติ์

    การนวดนั้นบอกเลยว่า.....มัน...........มัน......ไม่ได้ดีขึ้นเลยป้า!!!!!!!อีเวรรรรรรรรรร!!!!!!!!!!

    ใช่ครับป้าแม่งกดแผลปรื้ดดดดดดดดดดดดด น้ำตากูเล็ด... กดอีกปรื้ดดดดดดดดด

    จากแผลที่มันช้ำเบาๆกดจนแม่งบวมเป่งเลยห่าขั่วมึงเอ้ย!!

    จากนั้นป้าก็จากไปพร้อมรอยยิ้มแห่งศรัทธา

    มาทำฉันบ่อน้ำตาแตก แล้วทิ้งให้ฉันอยู่เพียงลำพัง ณ ต่างแดน

    เชี่ย.....เหงาสัด.....

     


    เหล่าป้าๆ



    รูปที่ถ่ายได้ตอนกำลังจะล้มลงพอดี



    ไอ้หมา(ถ่ายทั้งที่ขาเจ็บนั้นแหละ)



    แถวๆนั้น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in