เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storythee mango
"Uncontrollable"
  • ว่าด้วยเรื่อง เหตุการณ์ไม่คาดคิด.. เช้าวันธรรมดา ขณะที่ใครหลายๆคน กำลังใช้ชีวิตเร่งรีบ ฉันเองก็เช่นกัน การวิ่งลงจากบันได จึงเป็นเรื่องที่ทำเป็นกิจวัตร เพราะการตื่นสาย ก็ถือเป็นกิจวัตรเช่นกัน แต่เช้าวันโชคร้าย มักจะมาแบบไม่เตือน ก้าวเท้าพลาดเพียง1วิ ก็ทำให้อะไรๆเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล บันได20ขั้น .. ความแข็งแรงไม่ได้ลดลงตามระดับความสูงเลย นาทีที่รู้ว่าพลาด คือนาทีเดียวกับทุกส่วนของร่างกาย กระแทกลงมาอย่างเร็ว และ ในความโชคร้ายก็ยังคงมีความโชคดีหลงเหลืออยู่ โชคดีที่สติดับไปตอนไหนไม่รู้ ความเจ็บปวดขณะนั้น จึงหายไป แต่!!เมื่อคุณตื่นขึ้นในรพ. ความรู้สึกปวดร้าวทั้งตัว ร่วมมือกันอย่างดุเดือด การขยับตัวในแต่ล่ะครั้ง จึงเป็นเรื่องยากสำหรับเรา การร้องขอยาแก้ปวดแบบunlimit จึงเกิดขึ้นเป็นกิจวัตรในตอนนี้..หัวเรากระแทกกับบันได โนเป็นลูกมะนาว ไม่มีเลือดคั่งในสมอง ดูจากผลCT scan กระดูกคอเลื่อน แขนขวานี่หนักสุด ไหล่ขวาหลุด กระดูกต้นแขน ศอก ข้อมือ หัก ต้องผ่าตัดดามเหล็ก ตอนนี้รอให้กล้ามเนื้อหายบวม ถึงจะผ่าได้ ซี่โครงหัก3 ซี่ เอ็นเข่าซ้ายฉีก กระดูกข้อเท้าซ้ายแตก รอผ่าตัดพร้อมแขน .. หวังว่าวันร้ายๆนี้จะผ่านพ้นไปโดยไว 
    Ps.จะมาอัพเดตให้อ่านเป็นระยะๆนะ ช่วงนี้ว่าง555 กินกับนอน..ดุจเจ้าหญิง หุหุ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in