เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysii rii
รีวิว ซีรีย์ MY NAME
  •  (เนื้อหาในนี้อาจมีสปอย)

    ข้อมูลโดยสังเขป

    -จำนวนตอน : 8 ตอน

    -ภาษา : เกาหลี

    -ช่องทางรับชม : Netflix

    -นักแสดงนำ : ฮันโซฮี(รับบท ยุนจีอู) พัคฮีซุน(รับบท ประธานชเวมูจิน)  อันโบฮยอน(รับบท จอนพิลโด)

    -ประเภท : Action





                                                                                                                                          

    ************

    เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของยุนจีอู(รับบทโดย ฮันโซฮี) หญิงสาวที่สูญเสียพ่อไปเธอจึงต้องการที่จะล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อเธอจึงได้เข้ามาเป็นสมาชิกแก๊งอาชญากรแล้วไปเป็นตำรวจแผนกปราบปรามยาเสพติดเพื่อหาตัวคนที่ฆ่าพ่อของเธอโดยได้รับความช่วยเหลือจากชเวมูจิน(รับบทโดย พัคฮีซุน)หัวหน้าแก๊งดงชอนแล้วก็ได้มาพบกับจอนพิลโต (รับบทโดย อันโบฮยอน) ตำรวจรุ่นพี่ในทีมและเป็นคู่หูของเธอ



    ........................


    รีวิว : ซีรีย์เรื่องนี้เป็นแนวล้างแค้นซึ่งนักแสดงแสดงได้ดีมากทุกตัวละครเข้าถึงบทบาทสุดๆเรื่องนี้จะเป็นแนวดาร์กๆบู๊โหดดุเดือด สมจริง ถึงแม้ว่าดูไปแล้วพอเดาทางออกบ้างแต่ก็คือมันทุกตอนด้วยการแสดงของนักแสดงด้วยทำให้เราอินตามโดยเฉพาะฮันโซฮีนางเอกของเรื่องเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญถึงกับลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 10 กก.เพื่อรับบทนี้แล้วก็เล่นฉากบู๊เองจนต้องเข้าโรงพยาบาลซึ่งเธอตั้งใจและทุ่มเทให้กับซีรีย์เรื่องนี้มากในเรื่องการแสดงต้องยอมรับจริงๆว่าแสดงดีมากทุกฉากไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊หรือฉากที่ต้องแสดงอารมณ์ออกมากดูแล้วอินตามมากในเรื่องนางเอกโซหลัวและเท่มากๆเพื่อต้องการล้างแค้นให้พ่อตัวเองถึงกับต้องยอมทิ้งตัวตนของตัวเองทั้งชื่อและชีวิตเพื่อหาคนที่ฆ่าพ่อตัวเองยอมเข้ามาในแก๊งดงชอนเพื่อต้องการให้ตัวเองแข็งแกร่งและตามหาตัวคนที่ฆ่าพ่อให้เจอโดยที่มีชเวมูจินหัวหน้าแก๊งดงชอนคอยช่วยเหลือ



    ซึ่งนี้ก็เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ดูแล้วทุกคนโดยตกไปตามๆกันด้วยความดิบเถื่อนโหดเท่ของตัวละครตัวนี้ซึ่งเป็นตัวหลักของเรื่องเลยก็ว่าได้เป็นหัวหน้าที่ไม่ได้แบบมานั่งอยู่เฉยๆแล้วคอยเอาแต่สั่งงานลูกน้องอย่างเดียวแต่คือลงมือเองบู๊เองซึ่งดูแล้วรู้เลยว่าการที่มาเป็นหัวหน้านั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วยยอมรับเลยว่าเก่งจริงๆถึงแม้ว่าจะตัวเองจะทำเรื่องเลวๆสารพัดก็ตามซึ่งส่วนตัวคิดว่าตัวละครตัวนี้มีมิติและมีเสน่ห์ในแบบแปลกๆแม้ว่าในเรื่องจะร้ายก็ตามบางฉากก็ทำให้คิดว่าคิดยังไงกับนางเอกกันแน่




    ส่วนจอนพิลโดก็เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ตอนแรกๆดูจะเหมือนจะไม่คอยชอบนางเอกแต่ก็ได้มาเป็นคู่หูที่ทำงานร่วมกันก็เลยเริ่มที่จะเข้าใจและไว้ใจในตัวนางเอกเป็นตัวละครที่มีความเจ็บปวดเหมือนกันก็เลยเข้าใจนางเอกมากขึ้นจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กันถึงแม้ว่าจะแอบเสียดายนิดหนึ่งก็ตามคนนี้ก็เล่นดีเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ต่างๆหรือฉากที่ต้องใส่อารมณ์เยอะๆ



    ความจริงมีหลายฉากมากที่ชอบแต่ฉากที่ส่วนตัวรู้สึกจึ้งมากที่สุดก็คือฉากที่นางเอกได้รู้ความจริงว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของนางมันรู้สึกจุกและเจ็บใจไปหมดถึงขนาดที่นางเอกขับรถอยู่ต้องจอดรถกลางถนนเพื่อลงมาอ้วกเลยซึ่งฮันโซฮีแสดงอารมณ์ฉากนี้ได้ดีมากแต่ตัวละครที่แอบปันใจให้ก็คือชเวมูจินแสดงได้ดีจริงๆทำให้เห็นเรื่องว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคให้ความเท่ลดน้อยลงเลยในเรื่องคือทรงแด็ดดี้เท่โหดมากใครที่ได้ดูต้องมีโดนตัวละครตัวนี้ตกบ้างแหละสรุปเลยก็คือเป็นซีรีย์ที่ควรดูฉากบู๊สมจริงเพลงประกอบซีรีย์เพราะแม้ว่าบางตอนพอเดาทางได้ก็ตามแต่ไม่น่าเบื่อเลยเนื้อเรื่องดำเนินกระชับนักแสดงทุกคนแสดงดีหมดเป็นอีกเรื่องที่แนะนำว่าให้ลองไปดูกันว่านางเอกจะจบความแค้นนี้ยังไงเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป


    ขอบคุณเครดิตภาพจาก : Netfilx
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in