เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FictionTiggerbear
Black Shade
  • สิ่งที่ต้องการ...
    #เตช



    ".....มึงมีแค่กูคนเดียวก็พอแล้ว กูจะสนองมึงทุกอย่างเองเตช..."

    เมื่อได้ยินประโยคนี้...แม้ใบหน้าของผมจะยังเปื้อนยิ้มอยู่ แต่บางสิ่งในอกกลับทำให้ใจที่เต้นอยู่ผิดจังหวะขึ้นมา...

    คำพูดนี้....เป็นคำพูดที่มีคนพูดกับเขา...ซ้ำไปซ้ำมา

    หึ...ไม่ต่างกันเลยสินะ แต่ละคน...

    แต่มัน...ก็ไม่ใช่เรื่องที่เขาจะต้องมาใส่ใจ..

    ใบหน้าจอมปลอมก็เหมาะกับความรู้สึกจอมปลอม...

    สมกันแล้ว...

    "แหม..." 

    ในชั่วอึดใจหลังทิ้งความรู้สึกนึกคิดทุกอย่างไปก็ตอบอีกคนด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเหมือนปกติ หรี่ตามองคนตรงหน้าด้วยสายตาเร้าอารมณ์ ใบหน้าของพวกเขาทั้งคู่ห่างกันเพียงฝ่ามือกั้นจนสัมผัสลมร้อนของกันและกันได้ เขาเลื่อนหน้าเข้าไปประกบปากอิ่มของอีกคนอย่างถือวิสาสะไม่เนิ่นนานนักก็ผละออก แต่ไม่ลืมที่จะขบกัดริมฝีปากล่างพร้อมลิ้มเลียเรียวปากที่กำลังยิ้มกริ่มให้เขา

    "คนเดียว...มันไม่พอน่ะสิ"
    เสียงทุ้มนุ่มลึกกว่าทุกทีกล่าวออกไป ต่อด้วยรอยยิ้มกว้างจนตาแทบปิด

    "ต่อให้มีนิดอีกหลายคนก็ไม่พอหรอก เพราะเตชชอบหลายแบบ...ชอบไปทุกอย่าง...และไม่เลือก" 
    ว่าแล้วก็ใช้มือที่ว่างอยู่ออกแรงบีบที่ต้นขาอีกคนแรง แรง...แต่ก็แรงไม่เท่าบางสิ่งมี่สุมอยุ่ข้างใน

    ใช่...ชอบ...ชอบ...ชอบไปหมด...

    ชอบ...ชอบ...จนเกลียด....

    เกลียดมันทุกอย่าง

    เกลียด...เกลียด...จนไม่รู้ว่า...

    จะมีความรู้สึกชอบอะไรได้...

    จะมีความรู้สึกกับอะไร...

    สิ่งที่ทำทั้งหมด...ไม่มีวันที่ใครจะรับรู้เข้าใจ 

    เพราะมันเกินกว่าที่สังคมมนุษย์จะรับได้...

    สิ่งที่ต้องการ...ไม่ใช่คนรัก...ความรัก...ความสัมพันธ์...หรือโซ่ตรวนที่สักวันจะแปรเปลี่ยนเป็นเส้นด้ายที่เพียงกระชากก็ขาดวิ้น...

    สิ่งที่ต้องการ คืออะไร...

    'ไม่รู้สินะ...ไม่รู้...และไม่อยากจะรู้'

    ...........

    จะไม่เฝ้ารอ

    จะทำต่อไป

    จะทำที่พอใจ...

    จะทำ...จนกว่าทุกอย่างจะพินาศไป

    ------------------
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in