เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
PackagingPurisorn Indradat
5 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาสน่าใช้ถือกี่ปีก็ไม่เบื่อ
  • สำหรับใคร ที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าแคนวาส หรือกระเป๋าพรีเมี่ยมเอาไว้แจกเพื่อกระตุ้นยอดขาย ทำกระเป๋าผ้าแบบพิมพ์ลายเก๋ๆ วันนี้ trinityinter ได้รวบรวมไอเดียทำกระเป๋าผ้าเพื่อมากระตุ้นยอดขายหรือให้เป็นของที่ระลึกหรือทำออกมาเพื่อขายทำเป็นธุรกิจกัน


    1.กระเป๋าผ้าแคนวาส หูหิ้ว แบบถือ


    กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบหูหิ้ว เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้า ที่สามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ความยาวของหูหิ้วที่ไม่ยาวมาก เหมาะกับขนาดของมือ ทำให้ถือง่าย และส่วนใหญ่จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกิดไป รูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบถือ แฟชั่น จะเป็นแบบขยายก้น ขยายข้างหรือไม่ก็ได้ ซึ่งกระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือ จะสามารถแยกย่อยออกแบบทรงต่างๆ ทั้งแบบแถบคาดและแบบถือ


    2. กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบสพายข้าง

    การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง มีเทคนิคอยู่ตรงที่การออกแบบลวดลายหรือการสกรีนให้น่าสนใจ มีรูปแบบคล้ายกับรูปแบบกระเป๋าผ้า แบบถือ ต่างกันตรงที่สายของหูหิ้วที่ยาวขึ้น กระเป๋าผ้าแคนวาสบางรูปทำให้สามารถสะพายข้างได้


    รูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง ที่เราเห็นกันทั่วไป ได้แก่ กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง หรือถุงผ้าลดโลกร้อน มีหลายสี พร้อมหูหิ้วสะพายข้าง 2 ด้าน เย็บต่อจากตัวถุงผ้า การสั่งทำถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง พร้อมพิมพ์ นิยมใช้เป็นถุงผ้าแจกตามงานสัมมนา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพาย หูรูด กระเป๋าผ้าสะพายข้าง พร้อมซิปรูด และรูปทรงอื่นๆ


    3. กระเป๋าผ้ามีซิบ


    กระเป๋าผ้าซิปรูด ที่มีสีสันโดดเด่น ก็เป็นอีกรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส ที่สามารถนำไปทำของพรีเมี่ยมสำหรับบริษัทหรือองค์กรได้ เพราะกระเป๋าผ้าแบบมีซิบสามารถใส่ของและพกพาได้สะดวก ด้วยรูปแบบการใช้งานของกระเป๋าผ้าซิปรูด ที่พกพาง่ายและเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่มีความใกล้ชิดกับผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะด้วยประโยชน์สารพัดของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบซิปรูด เช่น ใส่ธนบัตร ใส่เอกสารต่างๆ


    ซึ่งการสั่งผลิตกระเป๋าผ้าซิป ด้วยผ้าแคนวาสนี้เปรียบเสมือนกระเป๋าผ้าแฟชั่นเคลื่อนที่ ที่กลายเป็นกระเป๋าผ้าใบโปรดของผู้ใช้งานได้อย่างไม่ยาก สามารถเสริมเรื่องสีหรือใส่โลโก้แบรนด์เข้าไปได้ ทำให้กระเป๋าผ้าแบบมีซิบเป็นรูปแบบที่นิยมไม่แพ้รูปแบบอื่นเลยทีเดียว



    4.กระเป๋าผ้าสะพายหลัง

    การสั่งทำกระเป๋าผ้าสะพายหลัง เป็นถือหนึ่งในรูปแบบกระเป๋าที่เหมาะกับการเดินทาง พกพาไปเที่ยวได้ง่าย สำหรับใครที่ชอบพกสิ่งของเยอะๆ กระเป๋ารูปแบบนี้จะเหมาะมากโดยเฉพาะคนที่ชอบพกพาของเยอะๆ เช่นกล้องถ่ายรูป หรือเสื้อผ้าต่างๆ การออกแบบกระเป๋าผ้าสะพายหลัง ที่มีช่องใส่หลายช่องก็ช่วยให้จัดของได้อย่างเป็นระเบียบ สามารถแยกระหว่างการใส่คอมพิวเตอร์กับอย่างอื่นได้ กระเป๋าผ้าทรงนี้เป็นที่นิยมจากแบรนด์ดังหลายแบรนด์เลยทีเดียว 


    5. กระเป๋าผ้าแคนวาส แบบคาดอก

    กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบคาดอกนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบันเพราะช่วยในเรื่องความคล่องตัวในการเดินทาง เหมาะกับการแต่งตัวในบ้านเรา เพราะเป็นเมืองร้อน กระเป๋าผ้าชนิดนี้พบให้ได้จากแบรนด์ทั่วไปจนถึงแบรนด์ดังๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้กระเป๋าผ้าทรงนี้ใช้งานง่ายมากและยังเข้ากับการแต่งตัวสไตล์กางเกงยีนส์และเสื้อยืดอีกด้วย






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in