เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hello Stranger.Call me Daisy.
5 July 2017 : ชายหนุ่มผมสีน้ำตาล
  • ชายหนุ่มวัยยี่สิบกลางๆเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนยืนรอกาแฟไซส์ grande อยู่บริเวณปลายเคาน์เตอร์ เจ้าของรูปร่างสมส่วนสวมเสื้อฮู้ดสีดำและกางเกงขาสั้นสีขาวตัดดำเข้ากันอย่างลงตัวยืนเคาะเท้าเบาๆในขณะรอ ป้ายพนักงานบริษัทที่ห้อยอยู่ที่คอแกว่งไปมาเบาๆ ยืนรอเพียงไม่นาน..กาแฟที่สั่งไว้ก็เสร็จ

    ร่างไม่เตี้ยไม่สูงผลักประตูกระจกของร้านกาแฟสีเขียวชื่อดังออกไป ก่อนจะยืนมองซ้ายมองขวาอยู่บริเวณฟุตบาท ขณะนี้เป็นเวลา 9.30 แล้ว...เป็นเวลาทำงานของมนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ แต่อาจจะเป็นเพราะเขาทำงานบริษัทที่ค่อนข้างอิสระหรือไม่ก็บริษัทดีไซน์ซึ่งเข้างานสายเป็นปกติ จึงทำให้เขาไม่รีบร้อนในเวลานี้

    แม้จะเป็นเวลาเข้างานแล้วของใครหลายคน แต่ถนนสุขุมวิท42ยังแน่นขนัดไปด้วยรถยนต์อีกเช่นเคย เขาถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะเตรียมข้ามถนนไปอีกฝั่ง รองเท้ารุ่น superstar adidas สีดำใหม่เอี่ยมออกเดินเมื่อรถยนต์ชะลอพอให้ข้ามได้

    ทันทีที่ข้ามไปถึงอีกฝั่งก็รีบเดินมุ่งหน้าเข้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังบริเวณนั้น ดูเหมือนว่าฮู้ดที่สวมใส่มาจะไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราเสียเท่าไหร่ มันคงจะดีกว่าถ้าหากเขาอยู่ในที่ๆมีเครื่องปรับอากาศ

    ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนเดินรุดเข้าไปในห้าง แผ่นหลังค่อยๆเล็กลงๆจนกระทั่งหายลับตาไป

    ไม่รู้เหมือนกันว่าเขากำลังมุุ่งหน้าไปที่ไหนกันแน่ อาจจะนัดกับใครสักคนไว้ หรืออาจจะไปทำงาน อย่างไรก็ตามแต่...ขอให้เขาเดินทางปลอดภัยนะ :-)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in