เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายวายkawebook.com
ย้อนเวลามาเป็นท่านอ๋องน้อย

  • ชื่อเรื่อง : ย้อนเวลามาเป็นท่านอ๋องน้อย   

    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Hangzhou Jiukuang Network Technology Co., Ltd.

    ประพันธ์โดย : 紫色木屋

    บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

    แปลและเรียบเรียงโดย : ลูกพลับ

    คำโปรย ❤

    เมื่อชีวิตมันยิ่งกว่าละครน้ำเน่า...‘หลี่ลั่ว’ แพทย์หนุ่มที่เพิ่งจบการศึกษาได้ไม่นาน กลับชะตาขาดอย่างไม่ทันตั้งตัว พอรู้ตัวอีกที... เขาก็ข้ามมาอีกห้วงเวลา มาในสถานที่ที่เขาไม่คุ้นชิน แถมยังต้องมาอยู่ในร่างของเด็ก 5 ขวบ อีกต่างหาก! ถึงแม้จะพยายามฆ่าตัวตาย กี่รอบ ๆ เขาก็รอดมันมาได้ทุกครั้ง ไม่รู้ว่าบุญหรือกรรมกันแน่ที่เยอะ! เท่านั้นยังไม่พอ เขากำลังจะถูกจับแต่งงานกับองค์ชาย ‘กู้จวิ้นเฉิน’ ที่ชะตาชีวิตเขาถูกทำนายว่าจะมีชีวิตอยู่ได้เพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น
    หลี่ลั่ว : สัญญานเป็นม่ายมา ตั้งแต่ข้ายังไม่ทันเข้าพิธีแต่งงานกันเลยทีเดียว... ?

    เรื่องย่อ ❤

    ‘หลี่ลั่ว’ แพทย์หนุ่มที่โดนแทงตาย เนื่องจากญาติคนไข้แทงผิดตัว ได้ย้อนเวลามาอยู่ในร่างของเด็ก 5 ขวบ ที่ชื่อว่าหลี่ลั่วเหมือนกัน เขาพบว่าเขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งของครอบครัวสกุลหลี่ที่มีฐานะของครอบครัวยากจน หลี่ลั่วไม่ใช่ลูกหลานแท้ๆ ของตระกูลหลี่นี้ เป็นแค่เด็กที่ถูกรับมาเลี้ยง แต่ย่าก็รักและเอ็นดูหลี่ลั่วเป็นอย่างมาก ต่อมาฮ่องเต้ก็ให้องครักษ์ไปรับตัวหลี่ลั่วจากหมู่บ้านสกุลหลี่กลับเข้าสู่เมืองหลวง ระหว่างเดินทางกลับเมืองหลวงหลี่ลั่วจึงได้รู้ว่าตนเองเป็นบุตรชายที่เกิดจาก อนุ ของบิดา และครอบครัวจริงๆของเขาอยู่ในเมืองหลวงนั่นก็คือ ‘จวนจงหย่งโหว’ หรือก็คือพ่อของหลี่ลั่วเป็นถึงแม่ทัพซีเป่ย ข้างกายองค์ฮ่องเต้
    เมื่อเขากลับมาถึงเมืองหลวง ก็ได้พบกับกู้จวิ้นเฉิน หรือฉีอ๋อง ทายาทเพียงคนเดียวของอดีตฮ่องเต้ ไท่จื่อเยี่ยน ผู้ต้องพิษมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 20 ปี และด้วยความสามารถทางการแพทย์จากโลกที่แล้ว ทำให้หลี่ลั่วเป็นผู้ถอนพิษที่ไม่มีใครถอนได้ในร่างกายของฉีอ๋อง ฮ่องเต้จึงประทานสมรสให้แก่ทั้งคู่

    จุดน่าสนใจของเรื่อง ❤

    นอกจากเรื่องนี้จะมีความรักสุดหวาน ของทางพระนายแล้ว ในเรื่องจะมีปมเรื่อง ความลับเกี่ยวกับชาติกำเนิดที่แท้จริงของหลี่ลั่ว (เพราะหลี่ลั่วสามารถท้องได้) แท้จริงแล้วมารดาของหลี่ลั่วเป็น- ? ทางกวีบุ๊คขออุบความลับนี้เก็บไว้ ให้ทุกคนไปตามหาคำตอบด้วยกันค่ะ ว่าทำไมผู้ชายอย่างหลี่ลั่วนั้นถึงสามารถตั้งครรภ์ให้กำเนิดบุตรได้ และตัวหลี่ลั่วยังสามารถใช้ศาสตร์แห่งการทำนายดวงชะตาได้อีกด้วย แต่ความสามารถนี้มันทำให้ตระกูลลั่วฝั่งแม่ของเขาถูกสังหารล้างเผ่าพันธุ์... นอกเหนือจากความสามารถนี้แล้วหลี่ลั่วยังได้นำความรู้ในยุคปัจจุบันมาปรับใช้ในโลกนี้จนได้รับการยกย่องจากประชาชนอย่างล้นหลาม และยังมีปมอีกมากมายที่รอให้ทุกคนเขาไปไข รอช้าอยู่ใย เข้าไปอ่านกันเถอะค่ะ ?



    ❣สามารถอ่านต่อได้ที่ >> bit.ly/2Kkd18v


    ❣หรือสามารถติดตามนิยายอื่นๆ ของกวีบุ๊คได้ที่>> นิยาย <<จิ้มเลย!!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in