เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ ซีรีส์หนึ่งเดียวในดวงใจSainamphueng Yaiyong
แนะนำ ซีรี่ส์หนึ่งเดียวในดวงใจ
  • Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน
    อ้างอิงรูปภาพ : https://zigi.id/tag/ost-our-beloved-summer
    Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน
    ซี่รีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดิ้ ซีรี่ส์รอมคอมจากค่าย SBS บอกเล่าเรื่องราวของอดีตรักแรกสมัยวัยเรียน ที่จบกันไปแบบไม่สวย แต่ต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้ง เพราะหน้าที่การงาน 
    โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ กุกยอนซู นักเรียนระดับหัวกะทิกับ ชเวอุง ที่เป็นที่โหล่มาเสมอในวัย    
    19 ปีที่ได้ร่วมกันถ่ายสารคดีเกี่ยวกับชีวิตในช่วงวัยนั้น ทั้งๆที่ไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่นัก จนเป็นสารคดีที่โด่งดังมากในขณะนั้น แต่ทั้งสองได้เกิดรักกันและคบกัันยาวนานถึง 5 ปี ก่อนที่กุกยอนซูจะบอกเลิกเขาไปดื้อๆ ชเวอุงจึงสั่งห้ามไม่ให้เจอกันเด็ดขาด แต่ด้วยหน้าที่การงานกุกยอนซูจึงได้กลับไปขอให้ชเวอุงช่วย กับจังหวะตอนนั้นที่สารคดีที่เคยถ่ายไปกลับมาดังอีกครั้ง จึงมีการทำสารคดีซีซั่นสองออกมา และถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะไม่ชอบหน้ากันเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับข้อเสนออยู่ดี และเมื่อต้องกลับมาอยู่ใกล้กันอีกครั้งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องไปลุ้นกันเอาเองนะ
    อ้างอิงเนื้อหา : https://www.patsonic.com/series/review-our-beloved-summer/
    อ้างอิงรูปภาพ : https://www.patsonic.com/series/review-our-beloved-summer/
    ความรู้สึกหลังจากดูจบ
    Our Beloved Summer เป็นซีรี่ส์ที่ถ่ายทอดความรักของคนธรรมดาสองคน ที่มีทั้งความเป็นเด็ก มีชีวิตชีวา สดชื่น และกังกลกระอักกระอ่วน ทั้งหมดทั้งมวลต่างรู้สึกหวังดีแก่กัน แต่ไม่เคยพูดคำสำคัญ คำว่ารักออกไป แต่กลับแสดงออกมาในทางตรงกันข้าม เรื่องมันเลยยุ่งแสนยุ่ง ใครชอบแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดร่าม่าเล็ก ๆ แต่ลึกซึ้งกินใจหนัก ๆ ไม่ควรพลาด นักแสดงนำแสดงดีเลิศ อวยยศให้เลย เต็ม 10 ไม่หัก
    สามารถรับชม Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน ได้ทาง Netflix
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน : 60 นาที

    #CSM6WITHKRUFANG