เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVE STORY505
Chris Martn พบรัก Gwyneth Paltrow เพราะข่าวลือ
  • ในวงการบันเทิง หลายครั้งที่ข่าวลือเกิดจากฝีมือของสื่อมวลชนที่แต่งเรื่องเองเพื่ออยากขายข่าว บางข่าวลือก็กลายเป็นเรื่องจริง แต่จะมีสักกี่ข่าวลือที่ทำให้คนไม่เคยเจอกันมารักกันได้จริงๆเหมือนคู่ของ
    Chris Martin ฟรอนท์แมน Coldplay กับ Gwyneth Paltrow นักแสดงฮอลลีวู๊ดชื่อดัง ที่ข่าวโคมลอยเป็นสื่อรักทำให้ทั้งคู่มาพบกัน


    จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ต้องย้อนไปตั้งแต่ปี 2002 ขณะนั้น Coldplay เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่มาแรงที่สุดของยุคด้วยอัลบั้ม A Rush of Blood to the Head พวกเขาออกทัวร์โปรโมทอัลบั้มที่ลอสแองเจลิส ในคอนเสิร์ตวันนั้นคริส มาร์ตินก็หยอดมุขตลกสนุกๆแบบไม่คิดอะไรกับคนดูว่า 

    "ขอมอบเพลงนี้ให้ Gwyneth Paltrow แฟนสาวของผม"

    มุขตลกของ Chris ทำให้คนดูกับสื่อมวลชนในวันนั้นตื่นตกตะลึงว่า "เกิดอะไรขึ้น?" ประโยคพูดไม่คิดของเขาสั้นๆเพียงเท่านั้นทำให้วันรุ่งขึ้นทุกสำนักข่าวบันเทิงฮอลลีวู๊ดก็เปิดประเด็น "Chris Martin เปิดตัวคบกับ Gwyneth Paltrow" แต่อันที่จริงนางเอกชื่อดังกลับไม่เคยแม้แต่พบหน้า Chris Martin ตัวเป็นๆเลยสักครั้ง อย่าว่าแต่คบเป็นแฟนเลย แค่คุยหรือเห็นหน้าสักครั้งก็ไม่เคยด้วย 

    "มันตลกมากเพราะสื่อต่างประโคมว่าเราคบกัน ทั้งๆที่เราไม่เคยเจอกันสักครั้ง"

    ข่าวของ Chris และ Gwyneth ยังคงแพร่สะพัดเหมือนไฟลามทุ่งทั้งที่พวกเขาไม่เคยเห็นหน้ากันสักครั้ง จนกระทั่ง Gwyneth เข้าชมคอนเสิร์ตของ Coldplay ในกรุงลอนดอน นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขามาเจอกัน เมื่อหนึ่งในทีมงานของ Coldplay ทราบว่า Gwyneth มาชมการแสดงวันนี้ด้วยจึงรีบปรี่มายังที่นั่งของเธอและถามว่า 

    "นี่มันบ้ามากๆ, แต่จะขอรบกวนคุณมาหลังเวทีและทักทายสมาชิกวงหลังจบคอนเสิร์ตจะได้มั้ย?"


    พวกเขาได้พูดคุยกันครั้งแรกหลังเวทีคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอนจึงเป็นครั้งแรกที่ฟรอนท์แมน Coldplay ได้พบกับนางเอก Iron Man หลังปล่อยให้สื่อมวลชนตีข่าวอยู่นาน มันเป็นจุดเริ่มต้นให้พวกเขาเริ่มคบหากันจริงๆและแต่งงานกันในปี 2003 Gwyneth ให้สัมภาษณ์ติดตลกถึงการพบกันของพวกเขาว่า 

    "ขอบคุณข่าวลือที่ทำให้เรามาพบกัน"

    แม้ Chris Martin กับ Gwyneth Paltrow จะเลิกรากันไปแล้วตั้งแต่ปี 2014 แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและช่วยกันเลี้ยง Apple กับ Moses ลูกชายและลูกสาวเหมือนเดิม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in