เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
ความสุขที่สร้างได้กับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมบางนา จากแสนสิริ
  • โครงการบ้านใหม่ในเครือแสนสิริที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพมีอยู่มากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย โดยทาวน์โฮมบางนาและบ้านเดี่ยวบางนาที่เรานำมาเสนอในวันนี้ก็เป็นโครงการบนทำเลศักยภาพเช่นกัน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้อย่างหลากหลายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมอยู่ นอกจากนี้ยังเป็นบ้านบางนาที่ใส่ใจในทุกฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมคำนึงความสวยงามและประณีตในทุกมุมมอง มาดูกันว่าจะมีโครงการไหนที่จะช่วยสร้างความสุขแบบเหนือระดับให้กับชีวิตได้บ้าง 

    เมททาวน์ บางนา 

             ทาวน์โฮมย่านบางนาที่สร้างสรรค์มาให้เอื้อต่อการสร้างความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัว โดยเป็นทาวน์โฮมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าทาวน์เฮ้าส์ทั่วๆไป เลือกใช้พื้นที่ภายในตัวบ้านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานในส่วนต่าง ๆ ให้ทุกก้าวย่างเป็นไปได้อย่างลงตัว แวดล้อมด้วยบรรยากาศของธรรมชาติที่หาได้ยากในโครงการ townhouse อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายที่ช่วยสร้างคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้แม้อยู่ที่บ้าน โดยทาวน์โฮมบางนาโครงการนี้ เป็น townhome แบบ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร มาพร้อมกับที่จอดรถ 2 คัน ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร  โดยมีพื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. ซึ่งมีทั้งแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ให้เลือกได้ตามความต้องการ 

                ที่ตั้งของ townhome นี้ อยู่ในจุดที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้กับทางด่วน บางนา-บางปะกง ถนนวงแหวนรอบนอก และถนนมอเตอร์เวย์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอย่างรายล้อมอยู่ เช่น เซ็นทรัลพลาซา บางนาเมกา บางนาโฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิรร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการรร.นวมินทราชินูทิศรร.นานาชาติ ดิอเมริกันสคูลออฟแบงค็อก (บางนา), สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังรพ.ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร และ รพ.บางนา 2 เป็นต้น โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท 

    นาราสิริ บางนา

             บ้านเดี่ยวบางนาสไตล์ American Luxury ที่ช่วยสร้างชีวิตดี ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ให้ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุตกแต่งในทุกพื้นที่ของโครงการ สร้างบรรยากาศที่ดีของคฤหาสน์หรูในทุกมุมมอง มีการวางโครงสร้างภายในบ้านเป็นแบบ double volume ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกโล่ง โปร่งสบาย พร้อมกับให้บรรยากาศหรูหราสมฐานะ เตรียมพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนได้อย่างเต็มภาคภูมิ รวมถึงให้ทุกคนที่อยู่อาศัยภายในบ้านได้ใช้ชิวีตอย่างสบาย พร้อมกับสถาปัตยกรรมและการตกแต่งชั้นดี ซึ่งภายในโครงการส่วนอื่น ๆ ยังมีการตกแต่งและสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการความสุขพร้อมกับทัศนียภาพที่สวยงาม เช่น ระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน สระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮาส์ และสวนสีเขียวขนาดใหญ่  นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่ใช้ระบบ double gate อีกด้วย โดยบ้านเดี่ยวบางนาโครงการนี้มีบ้าน4 แบบ ประกอบด้วย

    -              Carolina มีพื้นที่ใช้สอย 521 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน 

    -              Virginia มีพื้นที่ใช้สอย 469 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน 

    -              New Hampshire มีพื้นที่ใช้สอย 397 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน 

    -              Georgia มีพื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน 

    ที่ตั้งของบ้านเดี่ยวโครงการนี้ อยู่ติดถนนบางนา-ตราด เขตบางนา ซึ่งเชื่อมต่อไปเส้นทางต่าง ๆ ได้สะดวกทั้งเข้าเมืองและออกต่างจังหวัด และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, เซ็นทรัล พลาซ่า, IKEA บางนา, รพ.จุฬารัตน์ 1, บุญถาวร, ไทวัสดุ, รร.นานาชาติคอนคอร์เดียน และ รร.นานาชาติไทย-จีน เป็นต้น ซึ่งราคาเริ่มต้นของ single house โครงการนี้มีราคา 71.5 ล้านบาท 

                ทั้งทาวน์โฮมบางนาและบ้านบางนาที่นำเสนอไปนี้ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพทั้งสองโครงการ นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์เฮ้าส์อยู่ แสนสิริก็มีให้เลือกหลากสไตล์หลายโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจาก https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม ได้เลย ซึ่งนอกจากมีทำเลที่ดีแล้ว ยังมั่นใจได้ในคุณภาพของบ้านและสังคมที่แวดล้อมอยู่ด้วย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in