เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
เปิด บ้านเดี่ยว รามอินทรา 3 หลัง 3 สไตล์ เอาใจทุกช่วงวัยในครอบครัว
  • ชวนคุณไปสัมผัสกับ บ้านเดี่ยว รามอินทรา - เกษตรนวมินทร์ 3 หลัง 3 สไตล์ ดีไซน์สวยสะดุดตาที่ออกแบบมาเพื่อทุกช่วงวัยในครอบครัว ทำเลดี บรรยากาศสุดผ่อนคลาย มีความเป็นส่วนตัวสูง พื้นที่ส่วนกลางอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น จะเป็นโครงการใดบ้างไปชมกัน

    1. บุราสิริ ปัญญาอินทรา

                โครงการแรก มาที่ บ้าน ปัญญาอินทรา สไตล์ยุโรป กลิ่นอายแห่งแดนผู้ดีอังกฤษ เอาใจทุกช่วงวัยโดยเฉพาะผู้สูงอายุ บรรยากาศบนพื้นที่โครงการทั้ง 163 ไร่ ถูกเนรมิตให้งดงามราวกับซีกโลกตะวันตก ทั้งตัว บ้าน การตกแต่งโดยรอบ พื้นที่ส่วนกลางอันประกอบด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 13 ไร่ ทั้ง แห่ง จะช่วยเพิ่มความร่มรื่น เติมความสดชื่นให้ทุกอณูของชีวิต นี่คือ โครงการบ้านใหม่ โครงการแรกของแสนสิริที่มีประภาคารริมทะเลสาบสูงกว่า 15 เมตร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชมความงาม อิ่มเอมไปกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข บ้านเดี่ยว แต่ละหลังมีขนาด ชั้น มีให้เลือก ดีไซน์ ได้แก่ LEXINGTON, BURLINGTON และ NEW HAVEN มีจำนวน 518 ยูนิต ซึ่งแต่ละยูนิตที่ดินเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 140 - 262 ตร.ม. มีระบบเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย พร้อมระบบประหยัดพลังงานในทุกหลัง อีกทั้ง Elder Care Design Solution ในห้องนอนชั้นล่าง ด้านพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากแลนด์มาร์กที่กล่าวมานั้น ยังมีฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สุดทันสมัย Kid's Room สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับทุกช่วงวัย สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ เป็นต้น ในด้านของทำเลนั้น บ้าน ปัญญาอินทรา ตั้งอยู่บนถนน เลียบคลองสอง เขตคลองสามวา ใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์รามอินทราเกษตร - นวมินทร์ ใกล้ห้างบิ๊กซี แฟชั่นไอส์แลนด์ มาทำให้ทุกวันของคุณเสมือนอยู่ต่างประเทศ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 5.29 - 12 ล้านบาท

    2. ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา

                Single house Modern Tropical Style บ้านเดี่ยว 2 ชั้น งดงามด้วยดีไซน์สุดทันสมัย อัดแน่นด้วยพื้นที่ของที่ดินเริ่มต้นถึง 100 ตร.ว. ภายในออกแบบโดยใช้หลัก Human Scaleซึ่งคำนึงถึงการใช้งานของทุกเพศทุกวัย ทุกหลังมาพร้อมนวัตกรรมสุดทันสมัย อาทิ RFID Sensor, VDO Door Phone, Digital Fence, Home Security System อีกทั้งกล้องวงจรปิดภายในอาณาเขตทุกหลัง บนพื้นที่ใช้สอย 221 - 262 ตร.ม. มีให้เลือก 2 แบบคือ  KAURI และ CARNAUBA ในด้านของพื้นที่ส่วนกลางนั้นประกอบด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ บนพื้นที่โครงการ 8 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่ผู้พักอาศัยเพราะมีเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น บ้านรามอินทราจากแสนสิริโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนหทัยราษฎร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ทำเลดีอยู่ใกล้เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพลส ซาฟารีเวิลด์ บิ๊กซี หทัยราษฎร์ ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) ราคาเริ่มต้นที่ 9.29 ล้านบาท  

    3. บุราสิริ วัชรพล

                ดื่มด่ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายกับ บ้านเดี่ยว เกษตรนวมินทร์ รามอินทรา สไตล์รีสอร์ท ทุกหลังทุกตารางวาออกแบบมาให้สอดคล้องและรับกับธรรมชาติมากที่สุด งดงามด้วยดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE HIGH LIFE IN GREEN บุราสิริ วัชรพล บ้านใหม่ ชั้น ที่มีฟังก์ชั่น Elderly Care Design Solution ทุกหลัง นอกจากนี้ ที่ดินทั้ง 50 - 172 ตร.. ยังถูกเนรมิตให้อิงกับธรรมชาติ ปูพื้นด้วยสนามหญ้าสีเขียว ไม้ยืนต้น ส่วนพื้นที่ใช้สอย 175 - 393ตร.ม. อัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู พร้อม Cooliving Designed Home

                ที่ดินโครงการทั้ง 98 ไร่นั้น นอกจากความร่มรื่นของต้นไม้ตลอดโครงการ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เริ่มจากคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่สวยงามอลังการราวกับโอเอซิสกลางทะเลทราย มีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ออกแบบมาให้คล้ายกับน้ำตกขนาดเล็ก ฟิตเนส พื้นที่อิสระในการทำงานพร้อมอ่านหนังสือ บ้านต้นไม้เสริมพัฒนาการให้กับเจ้าตัวเล็ก อีกทั้งสวนสาธารณะที่มีพื้นที่ออกกำลังกายอยู่ในตัว อยากสัมผัสความร่มรื่นเป็นส่วนตัว บนสังคมคุณภาพซึ่งมีที่อยู่อาศัยเพียง 242 ยูนิต ได้ที่ถนนวัชรพล แขวงออเงินคลองถนน เขตสายไหมราคาเริ่มต้นยูนิตละ 10.99 ล้านบาท

               ทั้ง 3 โครงการขอยกให้เป็นที่สุดแห่งบ้านเดี่ยว รามอินทรา - เกษตรนวมินทร์  (คลิกชม บ้านเดี่ยวรามอินทรา ได้ที่นี่ : https://www.sansiri.com/location/kaset-nawamin/ที่แสนเพอร์เฟค ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในบ้านทุกช่วงวัย อีกทั้งให้ความสำคัญแก่เด็กและผู้สูงอายุ ดีไซน์สวย ทำเลทอง บรรยากาศดีแบบนี้ใครบ้างจะไม่ตกหลุมรัก 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in