เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อทาวน์โฮมเดิมๆ ไปกับ สิริ เพลส บางใหญ่
  •             เมื่อทุกคนตัดสินใจที่จะยอมเสียเงินในการซื้อบ้านเป็นของตัวเอง เชื่อว่าสิ่งที่หลายคนต้องการมากที่สุดนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นความสะดวกสบายในทุก ๆ ด้านของบ้านที่ซื้อ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ การเดินทาง ขนาดพื้นที่การใช้สอย หรือแม้กระทั่งความเป็นส่วนตัว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ในตอนแรกหลายคนมองข้ามบ้านสไตล์ townhouseหรือที่ในปัจจุบันหลายคนเรียกกันว่า townhome เนื่องจากมีความเข้าใจผิดว่า บ้านแบบนี้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัดและขาดความเป็นส่วนตัว อย่างไรก็ตามถ้าทุกคนได้รู้จักกับโครงการสิริเพลส บางใหญ่ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2563 จากแสนสิริ มั่นใจเลยว่าทุกคนจะเปลี่ยนมุมมองที่ต่อบ้านทาวน์โฮมไปโดยปริยายได้เลย

                สำหรับโครงการสิริเพลส บางใหญ่ แห่งนี้นั้น เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวดนตรี เพื่อสร้างจังหวะแห่งความสุขให้กับลูกบ้านทุกคน ซึ่งหากพิจารณาจากภายในตัวบ้านจะเห็นได้ว่า โครงการนี้ให้ความสำคัญต่อพื้นที่และฟังก์ชั่นการทำงานของทุกส่วนให้สอดคล้องกัน ด้วยการดีไซน์ตัวบ้านให้มีเพดานที่สูงขึ้นเป็นพิเศษ เพิ่มช่องลมธรรมชาติ และพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนใหญ่ ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายเมื่ออยู่บ้านและช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงานไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย นอกจากนั้นที่ชั้นล่างทางโครงการยังเพิ่มพื้นที่ในส่วนของห้องอเนกประสงค์ให้กับบ้านทุกบ้านแบบ ทำให้มีพื้นที่การใช้สอยและความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยข้อมูลทั่วไปของโครงการนี้ก็คือ มีพื้นที่โครงการ 28 ไร่เศษ มีบ้านแฝดและทาวน์โฮม แบบ ชั้น รวม 299 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 93-134 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 16.25-35 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท

                ส่วนใครที่คิดว่าการเลือกซื้อบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์นั้นจะต้องทำใจกับเรื่องส่วนกลาง ขอบอกเลยว่าคงไม่ใช่กับโครงการสิริเพลส บางใหญ่ อย่างแน่นอน เพราะโครงการนี้จัดมาให้ทั้ง คลับเฮาส์ที่มีบริการ Free Wi-Fi ฟิตเนสแบบอินดอร์ที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำและสวนสวยที่จะทำให้ลูกบ้านเพลิดเพลินทุกครั้งที่ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีการแยกสระสำหรับเด็กและสระสำหรับผู้ใหญ่ ทำให้เด็ก ๆ รู้สึกมีความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ยังสามารถดูแลบุตรหลานของตัวเองได้อย่างใกล้ชิดด้วย สนามบาสเกตบอลที่จะช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของครอบครัวให้เหนียวแน่นมากขึ้น สนามเด็กเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการและการเรียนรู้สำหรับคุณหนู และที่สำคัญคือ ระบบ Security Systems มาตรฐานแสนสิริแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกบ้านทุกคนอุ่นใจทุกครั้งที่อยู่บ้าน เพราะว่าคุณและครอบครัวจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดและปลอดภัย 100%

                เรียกได้ว่าโครงการสิริเพลส บางใหญ่ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2563 จากแสนสิริแห่งนี้นั้นได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มาให้อย่างครบครันสอดคล้องไปกับจังหวะชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคน แต่สำหรับใครที่ยังเป็นกังวลเรื่องที่ตั้งนั้น ก็ให้วางใจเรื่องนี้ไปได้เลย เพราะโครงการนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง​ สถานีตลาดบางใหญ่​ ทางพิเศษศรีรัช วงแหวนรอบนอก (ด่านกาญจนา) ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่ตลาดพระปิ่น 3  รวมทั้งยังมีโรงเรียนและโรงพยาบาลชื่อดังอีกหลายแห่ง ทำให้มั่นใจได้เลยว่า โครงการสิริเพลส บางใหญ่ โครงการบ้านใหม่ 2563 จะคอยเติมเต็มชีวิตของทุกคนให้สมบูรณ์แบบได้อย่างแน่นอน และหากท่านใดต้องการชมคอนโดมิเนียมใหม่ 2020 หรือบ้านโครงการใหม่ สามารถคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in