เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
แนะนำ 3 โครงการคอนโดตากอากาศ ติดทะเล จากแสนสิริ

  •             คนที่รักและอยากสัมผัสกับชีวิตสโลว์ไลฟ์ ปลีกตัวจากความวุ่นวาย นอกจากการออกไปท่องเที่ยวต่างสถานที่แล้ว ยังมีสิ่งสำคัญมากคือ จะพักที่ไหน ถ้าไม่เป็นโรงแรม รีสอร์ท ก็ต้องเป็นบ้านหรือคอนโดส่วนตัว เพื่อตอบโจทย์คนรักอิสระและการท่องเที่ยว แนะนำว่าควรมีคอนโดส่วนตัวจะดีที่สุด ซึ่งในบทความนี้จะแนะนำถึง คอนโดภูเก็ต คอนโดหัวหิน และคอนโดชะอำ ซึ่งเป็น Sansiri condominium ที่น่าสนใจมากของ แสนสิริ ที่จะเติมเต็มช่องว่างของชีวิตแบบไม่มีสะดุด

    1.บ้านไม้ขาว – สโลว์ไลฟ์ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวแบบชิดติดริมหาด

             มานอนอาบไล้แสงแดดอันอบอุ่นบนเบาะนุ่ม ๆ ท่ามกลางสวนสวย ทอดสายตามองความงามระยิบระยับยามเม็ดทรายต้องแสงแดดกับ บ้านไม้ขาว คอนโดภูเก็ตที่อยู่ชิดติดริมหาดไม้ขาว สถานที่อันสงบเงียบเหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จพลังงานแห่งชีวิตอย่างแท้จริงภายในคอนโดหรูหรางดงามด้วยการจัดวางแบบคอนเซ็ปต์ “Humble Luxury” และ“Timelessness” และนำเอาเอกลักษณ์ของความงามในอดีตของภูเก็ตที่ผสมผสานระหว่างจีนและโปรตุเกสมาสอดแทรกมาไว้อย่างลงตัว

             บ้านไม้ขาว คอนโดภูเก็ตสุดพรีเมียมแห่งนี้ตังอยู่บนพื้นที่ 13 ไร่ บ้านไม้ขาว ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ห้องพักมีให้เลือกมากถึง 6 สไตล์ตามความต้องการของผู้พักอาศัย แบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 59.50-162.50 ตร.ม. แบบเพนต์เฮ้าส์ขนาด 260-263 ตร.ม. มีจำนวน 206 ยูนิต ปัจจุบันราคาเริ่มต้นที่ 7.59 ล้านบาท สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสุดครบครันทั้งสระว่ายน้ำ สระเด็ก ฟิตเนส โถง สวนขนาดใหญ่และสถานที่นันทนาการแบบเอาท์ดอร์ พร้อมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังสามารถทอดน่องปลดปล่อยอารมณ์ไปตามความงาม ความละเอียดของผืนหาดทรายขาวที่ทอดยาวตลอด 70 เมตร แบบใกล้ชิดติดคอนโด

    2.ลา ฮาบานา – สโลว์ไลฟ์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมความงามของสเปน

             เติมรอยยิ้มไปกับความสนุกแบบที่คุณใฝ่ฝัน ด้วยสีสันแห่งบบรรยากาศความงามท่ามกลางสถาปัตยกรรมสเปน ที่จะช่วยให้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคุณกว้างและดังกว่าที่เคย ลา ฮาบานา คอนโดหัวหินที่ดึงเอาความสดใสแห่งกระเบื้องหลากสี ประณีตทุกการคัดสรรวัสดุ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบความงามที่ตราตรึงสื่อถึง Spanish Colonial ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของสเปนในยุคแรก การตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางนั้นออกแบบด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากทะเลหัวหินอันเป็นที่ตั้งของโครงการ ให้คุณสัมผัสถึงความมีชีวิตชีวา สีสันความงามในฤดูร้อนอยู่เสมอ ที่สำคัญไม่แพ้ความงามของการดีไซน์คือทำเล ซึ่งคอนโดหัวหินโครงการนี้อยู่บนที่ดิน 6 ไร่ ซอยหัวถนน 23 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ Low Rise condo 8 ชั้นจำนวน 4 อาคาร

                ลา ฮาบานา เป็นคอนโดมิเนียมที่แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของหัวหิน อาทิ Cicada Market and Tamarind Market โรงพยาบาลกรุงเทพ ร้านอาหารซีฟู้ด สวนน้ำ เป็นต้น ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในนอกจากสระว่ายน้ำ ล็อบบี ยังมีสวนสันทนาการกลางแจ้ง ห้องซักรีด ฟิตเนส สนามเด็กเล่น จากกุซซี่ไว้บริการอย่างครบครัน ห้องพักนั้นมีให้เลือก 652 ยูนิต แบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 25.25-27.25 ตร.ม. และ 49-25-49-75 ตร.ม. ตามลำดับ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.39 ล้านบาท มาเพิ่ม colorful life ด้วย colorful condominium ที่คุณต้องการ และคุณสามารถคลิกชมคอนโดหัวหินโครงการอื่น ๆ ได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/condominium/la-casita/th/

    3. เรน ชะอำ-หัวหิน – สโลว์ไลฟ์ท่ามกลางสีเขียวแห่งป่าดิบชื้น

             ด้วยแนวความคิดการจัดวางองค์ประกอบภายใน โครงการ เรน ชะอำ-หัวหิน คอนโดชะอำแบบ Tropical Rain Forest หรือป่าดิบชื้น ความงาม ความเขียวขจีจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่และพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,700 ตร.ม. จะช่วยขับไล่ความวุ่นวายและโอบล้อมด้วยรอยยิ้ม สระว่ายน้ำที่จัดวางไว้กึ่งกลางของคอนโดมิเนียมเสมือนแอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่ก่อกำเนิดสิ่งมีชีวิต เติมชีวาให้กับป่าดิบชื้นแห่งนี้ เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก คนที่คุณรักก็สามารถสัมผัสกับความเย็นฉ่ำของสายน้ำในขณะที่คุณนั่งผ่อนคลายที่จากุซซี่เพื่อยลรอยยิ้มของพวกเขาได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส ลานปาร์ตี้กลางแจ้ง โถงต้อนรับขนาดใหญ่ ในส่วนของห้องพักนั้นมีจำนวน 499 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 1 ห้องนอนอยู่ที่ 39.50-45.00 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 59.50-66.50 ตร.ม. ตัวอาคารสูง 7 ชั้นจำนวน 3 อาคาร ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ จังหวัดเพชรบุรี บนที่ดินกว่า 9 ไร่ จะเดินทางเข้าออกต่างจังหวัดก็สะดวกรวดเร็วเพราะอยู่ใกล้สนามบินเพียง 13.9 กิโลเมตร ต้องการสัมผัสสายลมเย็นจากริมทะเลก็เดินเท้าไปไม่กี่อึดใจ มาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางสีเขียวขจีแห่งป่าดิบชื้นกับคอนโดชะอำนี้ได้ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

                การใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ไม่ใช่แค่เทรนด์ตามกระแสนิยม แต่มันคือสิ่งที่ทุกคนต้องการจะสัมผัสสักครั้งในชีวิต สโลว์ไลฟ์ไม่ใช่เพียงการนั่งจิบกาแฟตามร้านคาเฟ่ แต่มันคือการใช้เวลากับตนเอง อยู่กับปัจจุบัน ใส่ใจคนรอบข้าง ใส่ใจความงามที่รายล้อมรอบตัว แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะสัมผัสชีวิตแบบนั้นหรือยัง นอกจากนี้แสนสิริยังมีคอนโดแถวพัทยาอีกด้วย หากสนใจก็สามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์ Sansiri ได้เลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in