เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
พาชม ทาวน์โฮมย่านติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ทำเลคุณภาพ เดินทางสะดวก
  • ชีวิตของคนเมืองในยุคปัจจุบันต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่ในขณะเดียวกันคนเหล่านี้ต่างก็ต้องการความสะดวกสบายและพื้นที่ส่วนตัวอันแสนสงบในยามพักผ่อน ดังนั้น ที่อยู่อาศัยที่มีฟังก์ชั่นครบครันและสามารถเดินทางสะดวกจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการแบบนี้มากที่สุด ซึ่งโครงการบ้านใหม่จากแสนสิริที่ประกอบไปด้วย ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว หลายโครงการก็ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย โดยในบทความนี้เราจะขอเอาใจคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งมีทั้งทาวน์โฮมแจ้งวัฒนะและบ้านแจ้งวัฒนะจากแสนสิริมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน นั่นก็คือ

    โครงการ สิริ เพลส ติวานนท์

                townhome สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนแต่ละวัยได้อย่างลงตัว และลบภาพจำที่ว่า townhouse มักจะคับแคบไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าทาวน์เฮ้าส์แห่งนี้มีหน้ากว้างกว่า 5.7 เมตร และพื้นที่ใช้สอยถึง 141 ตารางเมตร ที่เอื้ออำนวยให้สมาชิกในครอบครัวมีพื้นที่ใช้สอยและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามที่ตนเองต้องการได้อย่างเพียงพอ

                โครงการ สิริ เพลส ติวานนท์ เป็นทาวน์โฮมแถวแจ้งวัฒนะหรือทาวน์โฮมติวานนท์ที่ตั้งอยู่ในซอยวัดสลักเหนือหรือซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 31 บนถนนติวานนท์ระหว่างแยกสวนสมเด็จและแยกปากเกร็ด อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัชและทางด่วนอุดรรัถยา พร้อมกันนี้ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแยกปากเกร็ด ซึ่งนับว่าตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวกมาก

                สถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการทาวน์โฮมแห่งนี้ ประกอบไปด้วย อิมแพคเมืองทองธานี ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ, The Crystal PTT, ห้างสรรพสินค้า Central Westgate Central แจ้งวัฒนะ Ikea บางใหญ่ และยังไม่ไกลจากโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลวิภาราม ปากเกร็ด โรงพยาบาลปากเกร็ด  โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และโรงพยาบาล World Medical Hospital นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอีกหลายแห่ง เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร

                แบบบ้านก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีพื้นที่ขนาดใหญ่รองรับการใช้งานได้อย่างครบครัน พื้นที่ใช้สอย 135 - 294 ตารางเมตร มีพื้นที่จอดรถได้ 2 - 3 คัน ตัวโครงการออกแบบโดยเน้นคอนเซ็ปต์ท้องถิ่นไทยผสานด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยโดยไม่ทิ้งความร่มรื่น จึงเหมาะมากที่จะเป็นพื้นที่พักผ่อนและตอบสนองความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่

                บ้านแจ้งวัฒนะแห่งนี้มีพร้อมทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ Co-working space และสนามเด็กเล่น ที่สมาชิกทุกคนสามารถมานั่งทำงานและพักผ่อนร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะที่สามารถเดินเล่นออกกำลังกายและสัมผัสกับความร่มรื่นของธรรมชาติ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมและกล้องวงจรปิดทั่วถึงทุกพื้นที่

                โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมจากแสนสิริที่เราเลือกนำมาแนะนำให้คุณรู้จักในบทความข้างต้นนี้เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมพร้อมด้วยการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบาย และพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกวัยในครอบครัว จึงถือได้ว่าเป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in