เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Markno Storyqwhox
กัปตันพี่มาร์ค #markno


  •      "เกมการแข่งกันกีฬาบาสเป็นไปอย่างดุเดือดนะครับ กัปตันฝั่งแดงและกัปตันฝั่งน้ำเงินสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใครจริงๆนะครับงานนี้"เสียงกองเชียร์ดังสนั่นทั่วยิมขนาดใหญ่ถ้าถามว่าทำไมคนถึงให้ความสนใจนักก็คงหนีไม่พ้นความฮ็อตของกัปตันทั้งสองทีม

         "หมดเวลาครึ่งแรกของเราแล้วนะครับ"มาร์คลีกัปตันทีมน้ำเงินรับขวดน้ำจากฝ่ายสตาฟขึ้นมาดื่ม เกมที่ผ่านมาเล่นเอาเลือดไหลเวียนแทบไม่ทันดุเดือนเสียยิ่งกว่ามวย

         "เชี้ยมาร์คไมวันนี้ทีมนู้นมันเดือดจังวะ"มาร์คเงยหน้ามองดงฮยอกเพื่อนสนิทที่ยืนเช็ดหน้าด้วยผ้าเย้นก่อนจะโยนขวดน้ำส่งให้

         "เออเดือดชิพหาย"มาร์คพูดพร้อมกับมองไปยังกัปตันทีมแดงที่ยืนโดดเด่นพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนน่ารักส่งให้กับลูกทีม ก่อนที่จะหันมาสบตากันกัปตันฝั่งนู้นยักคิ้วส่งมาให้คนอื่นที่เห็นคงคิดว่ากัปตันทีมแดงกำลังส่งสายท้าทาย แต่กับลูกทีมทั้งคู่รู้ซึ้งอย่างดีเลยว่ามันคืออะไร มาร์คหลุดยิ้มออกมาก่อนจะละสายตากลับมามองสนามที่เริ่มเซตเวลาใหม่

         "ถึงเวลาลงสนามแล้วครับทั้งสองทีม ขอให้กัปตันทั้งคู่ก้าวมาด้านหน้าด้วยครับ"มาร์คเดินออกมาจากจุดตัวเองเพื่อเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายทีทำท่าทางกวนๆแต่กลับน่ารักไม่หยอด

         "ระวังไว้เถอะครับเจโน่ลี"มาร์คไม่ได้พูดเล่นๆ เจโน่กัปตันฝั่งแดงกำลังดื้อได้ใจเขาเลยล่ะ :)

         "เริ่มเกม!"




         "ทีมสีแดงชนะไปในวันนี้ครับ!!!"จบการประกาศก็เกิดเสียงเฮ่ ลูกทีมทั้งสองทีมต่างร่วมแสดงความยินดีถึงในสนามจะดุดเดือดแค่ไหนนอกสนามทุกคนเป็นเพื่อนกันบางคยเป็นเพื่อนห้องเดียวกันด้วยซ้ำไป คนเริ่มทยอยลงมาถ่ายรุปกับนักกีฬารวมถึงมาร์คลีที่แค่จะปลีกตัวไปกินน้ำยังยาก

         "มาร์ค"เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นด้านหลังมาร์คหันไปเจอก็หลุดยิ้มให้กับใบหน้าน่ารักของกัปตันทีมแดงที่เดินถือขวดน้ำแหวกคนที่รุมมาร์คอยู่

         "ดื้อเก่ง"เจโน่ยักไหล่ส่งขวดน้ำให้มาร์คก่อนจะบอกคนรอบข้างเพื่อขอตัวมาร์คออกมาทำไมถึงจะได้ยินเสียงพูดไม่ให้เอามาร์คออกไปก็เถอะ ทำไมจะเอาออกไม่ได้มาร์คแฟนเจโน่ลีเชียวนะ เจโน่ดึงมาร์คมาอยู่กำแพงข้างสนามแทน ในสนามยังมีคนค่อนข้างจะเยอะพอสมควรมาร์คยืนพิงกำแพงยืนมองกัปตันสีแดงที่ดึงเสื้อเขาไว้

         "คุณกัปตันเจโน่ครับ มีอะไรกับมาร์ค"เจโน่เบะปากใส่หนึ่งทีก่อนจะทิ้งหัวลงบนไหล่ของอีกคน มาร์คหน้าเหว่อไปก่อนจะหลุดยิ้มให้กับคนน่ารัก

         "ไม่เหม็นเหงื่อหรอ"เจโน่ส่ายหน้าไปมา มาร์คใช้มือที่ไม่ถือขวดน้ำโอบรอบเอวของเจโน่ไว้ เจ้าตัวดื้อชอบอ่อนอ้อนเวลาเหนื่อยๆและการทิ้งหัวของเจโน่เป็นสิ่งที่เห็นบ่อยที่สุดแล้ว และเหมือนสถานการณ์นี้จะทำให้คนสนใจอยู่มาก มาร์คแอบได้ยินเด้กผู้หญิงที่ห่างไปไม่ไกล คุยกันว่าเขากับเจโน่เป็นแฟนกันงั้นหรอ มาร์คก้มมองหน้าเจโน่ที่ลืมตาแต่ก็ยังซบอยู่

         "คนมองหมดแล้วนะดื้อ"
         "มองไปสิจะได้รู้ว่ามาร์คของเรา เราหวงมาก"น่ารักลีเจโน่น่ารักที่สุดในโลก มาร์คหลุดยิ้มออกมาครั้งที่ร้อยของวันแล้วล่ะมั้ง

         "ไปนั่งมั้ยมาร์คกลัวดื้อจะเมื่อย"เจโน่เงยหน้าขึ้นก่อนจะดึงมาร์คไปนั่งที่นั่งสำหรับนักกีฬาฝั่งทีมน้ำเงิน แต่ก็ยังไม่วายมีคนมองมาร์คไม่หยุดเจโน่กำลังใช้สมองคิดให้ทุกคนเลิกมองมาร์ค

         "ดื้อเงียบอะไรเหนื่อยหรอครับ"

         "อือ"มาร์คดึงเจโน่เข้ามาใกล้ๆก่อนจะหยิบผ้าผืนเล็กวางพาดไหล่ยาวลงมาถึงช่วงอก เจโน่มองหน้ามาร์คอย่างสงสัยก่อนจะยิ้มตาหยีกับคำพูดของกัปตันทีมน้ำเงิน

          "ดื้อชอบซบมาร์คมันเหม็นเหงื่อ มาร์คพาดไว้เวลาดื้อซบจะได้หอมๆ"เจโน่ชอบมาร์คเรียกตัวเองว่าดื้อเพราะเขาน่ะดื้อจริงๆนั่นแหละ เจโน่ทิ้งหัวซบไหล่มาร์คโดยที่ใบหน้าก็รอบสังเกตุมาร์คที่ยิ้มให้กับภายในสนาม 

         "ดื้อนั่งห่างจังเดี๋ยวเมื่อย"มาร์คพาดมือลงไว้ที่เอวเช่นเดิมทำให้เจโน่อยู่ใกล้มากกว่าเดิม อีกข้อความน่ารักของมาร์คลีคือการดูแลเจโน่ ที่ตัวเองเจ็บได้แต่ตัวดื้อของเขาต้องไม่เจ็บแม้แต่นิดเดียว

         "มาร์ค"เจโน่เรียกมาร์คเสียงแผ่วเบาแต่คนอย่างมาร์คที่อยู่ใกล้เจโน่มีหรอจะไม่ได้ยิน

         "หื้ม"มาร์มองเจโน่ที่กำลังใช้มือวาดตามแบบเสื้อที่เขียนตัวเลขด้านหน้าไว้ด้วยความซน

         "เราชนะมาร์คแบบนี้ก็ไม่ได้แข่งด้วยกันอีกสิ"มาร์คหลุดขำออกมาต่างจากดจโน่ที่ซุกลงที่ไหล่กว้างก่อนจะส่ายหน้าไปมา

         "ไม่ดีหรอมาร์คไปนั่งดูดื้อให้กำลังใจดื้อแบบใกล้ๆไง"

         "ไปให้กำลังใจหรือไปหวงเรามาร์ค"

         "ทั้งสองอย่าง"เจโน่ขำออกมาก่อนจะได้พูดอะไรต่อก็มีเสียงผู้หญิวขัดขึ้นเจโน้หันกลับทางเก่าเพื่อมองหน้าเธอ

         "พี่มาร์คคะมีหลายคนรอถ่ายรุปด้วยนะคะ พี่โน่ด้วยค่ะแฟนคลับพี่รอ"หญิงสาวมองอย่างไม่สบอารมณ์ที่เห็นสองคนนี้หนีมากอดกันอยู่อาจจะอิจฉานิดหน่อย

         "มาร์คเราไม่ไปนะ"เจโน่ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปกับคนเยอะๆ ดังนั้นเขาเชื่อว่าคนที่ชื่นชอบตัวเจาจะรู้ว่าเจโน่เป็นคนยังไง

         "อืม..ขอโทษนะครับน้องพี่คงไม่ลุกไปแล้วล่ะครับ"เจโน่หลุดยิ้มออกมาก่อนจะเอื้อมมือผ่านหน้ามาร์คไปหยิบกระเป๋าที่เหมือนกันวางซ้อนกันอยู่สองใบจนมาร์คต้องใช้มือที่ไม่ได้โอบเจโน่ไว้ช่วยยก

         "พี่คบกันหรอคะ"หญิงสาวเห็นออร่าสีชมพูลอยออกมาก็อดถามไม่ได้ เจโน่เงียบเพื่อจะรอดูคำตอบของมาร์คเพราะเขาไม่ได้ปิดว่าคบแต่ก็ไม่ได้เปิดถึงขึ้นบอกทุกคนขนาดนั้น

         "ถ้าคบกันหมายถึงการมีเจโน่อยู่กับพี่ พี่ก็คิดว่าใช่ครับ"หญิงสาวได้แต่เพียงหัวฟัดหัวเหวี่ยงเดินหนีไป ทำไมเจโน่จะไม่ว่าเจ้าหล่อนน่ะอยากได้มาร์ค ไม่สิไม่ใช่แค่หญิงสาวคนนั้นมีอีกหลายคนแต่ก็ช่วยไม่ได้มาร์คดันเป็นของเขาไปซะแล้ว



         "ขับรถดีๆเว้ยเพื่อนเจอกัน"ดงฮยอกเดินมากับเพื่อนสนิทหลังจากอาบน้ำในยิมเสร็จ และเจ้าเพื่อนสนิทก็หอบแฟนมาด้วยข้างๆแอบอิจฉาตาร้อนกับความน่ารักของเจโน่ที่มาร์คลีได้เห็น แต่ก็อมรู้สึกภูมิใจที่เพื่อนสนิทรักเจโน่มากขนาดนี้ถือของให้ ยืนรอหน้าห้องแต่งตังอีกฝั่งซื้อนู้นซื้อนี่ให้เนี่ยแหละมาร์คลีรักใครรักหมดใจจริงๆ

         "ดื้อแวะที่ไหนก่อนกลับมั้ย"เจโน่ซ้อนรถมอไซด์คันเดิมของมาร์คก่อนจะส่ายหน้าไปมาทั้งที่หัวยังใส่หมวกไว้

         "เราอยากกอดมาร์คเราเหนื่อยกลับบ้าน"บ้านที่ว่าก็คงไม่พ้นบ้านมาร์คลีที่ตนเองไปอาศัยด้วยบ่อยๆ จนแม่มาร์คบอกให้ย้ายของมาอยู่ด้วยกันได้แล้วรวมถึงแม่เจโน่ที่ด้วยอีกคน

         "กลับมาแล้วครับ"มาร์คถอดรองเท้าพร้อมกับพูดกับแม่และพ่อที่นั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา แม่มาร์คหันมาส่งยิ้มให้กับเจโน่ที่ถูกมาร์คก้มเก็บรองเท้าให้

         "กินอะไรกันมาหรือยังลูกแม่ทำอะไรให้ทานมั้ย"มาร์คหันไปมองเจโน่ที่ส่านหน้าไปมาจนเป็นนิสัยแอบส่งสายตาดุๆไปให้แต่มีหรอที่คนอย่างเจโน่จะกลัว

         "ไม่ดีกว่าครับแม่ผมว่าจะอาบน้ำแล้วพักกันสักหน่อยแข่งมาทั้งวัน"แม่มาร์คพยักหน้าให้กับคำตอบลูกชายก่อนจะกลับมาสนใจทีวีต่อ

         "ดื้ออาบน้ำอีกรอบมั้ยครับ"เจโน่ขึ้นมาถึงบนห้องก็ล้มตัวนอนทันที

         "ถ้าไม่ดื้อไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเร็ว"เจโน่ลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียงตาก็กระพริบช้าลงเพราะความง่วงเหนื่อยกัดกินร่างกาย

         "มาร์คเราเมื่อย"มาร์คถอดเสื้อนักเรียนออกก่อนจะหันมามองเจ้าตัวดื้อที่พยายามจะลืมตาก็อดขำไม่ได้

         "งั้นดื้อไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนครับ มาร์คจะนวดให้"เจโน่ลืมตาขึ้นสวมกอดรอบเอวคนที่ยืนอยู่ตรงหน้ากลิ่นสบู่ที่ใช้ในห้องอาบน้ำโรงยิมลอยฟุ้งรอบตัวมาร์ค

         "อือ"เจโน่พยักหน้าก่อนจะลุกขึ้นไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้งหายไปในห้องน้ำ ส่วนมาร์คเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าตู้เพราะเจาไม่ใช่คนจะมาเขินอายเจโน่ลีตัวแสบ

         "ไหนเมื่อยตรงไหนครับคุณชายเจโน่ลี"เจโน่นอนคว่ำหน้ากอดหมอนที่มาร์คไว้ใช้หนุนนอนไว้แน่น

         "คอ แขน ไหล่"มาร์คใช้ริมฝีปากบำบัดอาการปวดเมื่อยโดยจูบเบาๆตามส่วนที่อีกคนบ่น เจโน่ขำออกมาเสียงเบาปล่อยให้มาร์คเริ่มนวดให้

         "มาร์ค"มาร์คขานรับในลำคอเอียงตัวมองใบหน้าอีกคนที่ลืมตามองตนเอง

         "เรารักมาร์คนะ"มาร์คลีหลุดยิ้มอีกครั้งก่อนจะทิ้งตัวนอนข้างๆเจ้าตัวดื้อ

         "มาร์คก็รักเจโน่ครับเจ้าตัวดื้อของมาร์ค"มาร์คดึงเจโน่เข้ามากอดไว้แน่น และเจโน่สามารถหลับได้ทันทีอย่างกับอ้อมกอดมาร์คไล่มนต์ได้ เจโน่ติดกอดอุ่นๆของมาร์คมันทำให้หลับสบาย ถ้าวันนึงไม่มีมาร์คเจโน่จะนอนหลับได้อย่างไรกัน

         "อย่าทิ้งโน่นะ"มาร์คก้มมองคนในอ้อมกอดที่ละเมอออกมาก่อนจะลูบหัวเป็นการปลอบประโลมว่าเขาจะไม่ไปไหน จะอยู่ตรงนี้ข้างๆลีเจโน่ตลอดไป



    END.


    กัปตันเรือแรงเราเป็นลูกเรือที่ดีต้องไม่ทิ้งมมสิคะ55555 #กัปตันมาร์ค


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
baejuhyeol (@baejuhyeol)
"ถ้าคบกันหมายถึงการมีเจโน่อยู่กับพี่ พี่ก็คิดว่าใช่ครับ" โอ้โห๊ ตายแล้วค่ะ พี่มาร์คหรือไมโครเวฟ ฮือ