เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Major Depressive DisordersEmbrace
บุคคล
  • 8 เมษายน 2560
      ในระหว่างการเดินทางของชีวิตมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องพบเจอมากมาย อาจเป็นสิ่งของ เรื่องราว หรือ "บุคคล" ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีทั้งดีและไม่ดี และก็อยู่ที่เราเองว่าจะให้คุณค่ากับอะไร สิ่งนั้น เรื่องราวนั้น บุคคลนั้นจะเข้ามามีผลกับความรู้สึกและชีวิตเราอย่างไร สำหรับฉันในวันนี้การได้พบคน ๆ หนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของฉันอีกคนก็ว่าได้ ฉันติดตามเขา ได้รับรู้ เรียนรู้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ ผ่านคำพูด ผ่านรายการ ผ่านตัวหนังสือที่เขาถ่ายทอดออกมา มันทำให้ฉันกลับมารู้สึกดีอีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นการพบกันไม่กี่นาที พูดคุยกันไม่กี่ประโยคก็ตาม และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันค้นพบว่า คำบางคำจากคนบางคนที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แท้จริงมันมีความหมายมากขนาดไหน อย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันฉุกคิดขึ้นได้ถึงความเหมืิอนกัน ความแตกต่างกัน ที่ทำให้คนแต่ละคน ชีวิตแต่ละชีวิต เรื่องราวต่างๆ แต่ละเรื่องมันถูกเติมแม้จะเต็มบ้าง ขาดบ้าง เกินบ้าง แต่ทุกอย่างก็ได้ดำเนินไปในแบบของมัน สิ่งหนึ่งที่ฉันตระหนักและนึกขึ้นได้ในวันนี้คือ ชีวิตเรามีหลากหลายมิติ ภาพที่สะท้อนออกมาให้เราเห็นมันจึงไม่ใช่แค่แนวระนาบ เรารู้สึก สัมผัส นึกคิด รับรู้ เรียนรู้มันผ่านส่วนต่างๆ ทั้งร่างกาย ความคิด และหัวใจ มันจึงไม่แปลกที่เราจะเหมือนกันหรือต่างกัน มันจึงไม่แปลกถ้าหากในวันนี้ฉันจะสามารถก้าวผ่านความมืดของความคิด ความรู้สึกออกมาได้ มันคงไม่แปลกถ้าการพบเจอบุคคลที่ฉันชื่นชอบจะทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจขึ้นมาอีกครั้ง และมันคงจะดีหากว่าฉันจะสามารถฉุดรั้งตัวเองขึ้นจากสิ่งที่เป็นอยู่ได้ด้วยตัวเองในเร็ววันหรือในทุกๆวัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in