เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ขั้นตอนการโหวต SMA ให้ EXObyuneqx
วิธีโหวต และหา coins/Ticket


  •         ก่อนที่เราจะโหวตได้ เราต้องมี coins (เหรียญ) ก่อนนะคะเพื่อนๆ วิธีหาก็ไม่ยากเลยค่ะ เมื่อตอนเริ่มเรากดเพื่อที่จะโหวตในครั้งแรก

            เขาจะขึ้นหน้าต่างแบบนี้มาให้


            ง่ายๆก็คือเรายังไม่มี Ticket (ตั๋ว) สำหรับนำมาโหวตนั่นเองค่ะ
            ทำความเข้าใจก่อนจะไปหาเหรียญและตั๋วนี้กันนะคะ ว่าเราต้องใช้กันเท่าไหร่บ้าง

            โหวต 1 ครั้ง ใช้ 1 Ticket
             กว่าจะได้ 1 Ticket เราต้องมี 100 Coins ก่อน
            เพื่อที่จะนำมา Exchange (แลกเปลี่ยน)

            เช่น ตัวอย่างในภาพนี้ 
            เรามีอยู่ 200 coins


            200 Coins ได้ 2 Tickets
            ถ้าประสงค์จะแลกเลย กด Exchange ได้เลย

           แต่....

            แล้วจะหา Coins จากไหนล่ะ? ในเมื่อเริ่มแรกมันจะขึ้นว่าเรามี 0 Coins แบบในภาพ


            เริ่มแรกกดไปที่กระเป๋าได้เลย

            มันก็จะขึ้นแบบนี้นะคะ


            อย่างที่เราเขียนแถบสีแดงไว้ให้ค่ะ

            อันที่1 คือ การดูโฆษณาฟรี ดูได้เรื่อยๆจนกว่าเราจะได้ coins ตามจำนวนที่ต้องการ 
            (ดู 1 โฆษณา = 10 coins) 
            ดู10ครั้ง ได้ 100 coins นำไปแลกTicketได้1ใบ

            อันที่2 คือ การโหลดแอปมาใช้งานตามเงื่อนไข ซึ่งจะยุ่งยากกว่าอันแรกหน่อย คือไม่ใช่แค่โหลดมาอย่างเดียว แต่ต้องเข้าไปใช้งานด้วย ยิ่งพวกที่เป็นเกมบางอันจำกัดเลเวลด้วยว่าต้องเล่นให้ถึง แต่ถ้าทำได้จะได้ coins เป็นจำนวนที่สูงมากกว่าวิธีแรกค่ะ

             พอเราได้ coins มาแล้ว เพื่อนๆจะรอแลกเป็น Ticket ทีเดียวเยอะๆเลยก็ได้ หรือแลกรอบละ 1 Ticket ก็ได้ตามความสะดวกค่ะ

              ทีนี้ เราก็พอทราบกันแล้วว่าต้องใช้กี่ coins ถึงได้ Ticket 1 ใบใช่มั้ยคะ? 

              คราวนี้เรามาดูเงื่อนไขที่เขาเขียนบอกเรากัน ว่า1 วันเราสามารถใช้ Ticket โหวตให้ EXO ได้กี่ใบ


            ▪coins สามารถแลกเปลี่ยนเป็น ticketsได้
            ▪1 ticket จะต้องใช้ 100 coins
            ▪สามารถใช้ 10 tickets สำหรับโหวตต่อวัน และต่อ1 ประเภท (หมายถึงสาขาที่โหวต)

             นั่นหมายความว่า

             ใน 1 วัน เราสามารถที่จะโหวตให้ EXO ได้ สาขาละ 10 ครั้งต่อวัน (ซึ่ง EXO มีชื่อ2 สาขา)

            การนำ Ticket ไปโหวตก็ไม่ยากค่ะ กดไปตรงมีรูปขีดถูกและมีคำว่า Vote ตรงที่เป็นรายชื่อ EXO


             เมื่อกดแล้ว ก็จะขึ้นหน้าต่างที่สามารถเลือกจำนวน Tickets ได้ตามความต้องการของเราค่ะ

     

            เมื่อเลือกจำนวนแล้ว กด OK ก็จะขึ้นว่าเราโหวตสำเร็จแล้วค่ะ ทำแบบนี้ทั้ง2 สาขาเลยนะคะ



            กด OK หรือแชร์ได้ตามความต้องการนะคะ
            เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้ก็ถือว่าเราโหวตให้ EXO เรียบร้อยแล้วค่ะ♡


            **สงสัยอะไรตรงไหน ถามเราทางทวิตเตอร์ได้ตลอดเลยนะคะ ถ้าเราช่วยได้เราจะช่วยค่ะ**
       

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in