เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สรุปยอดโดเนท งานโหวตAAAbyuneqx
สรุปยอดโดเนท


  •          ก่อนอื่นต้องสวัสดีทุกๆคนที่เข้ามานะคะ♡ อย่างที่ทุกคนทราบ เราชาว EXO-L ได้ทำการโหวตงาน AAA ในแอป STARPLE มากันสักพักแล้ว จะคนเคยโหวตทุกวันก็ดี หรือคนที่ไม่เคยโหวตเลยก็ดี แต่ ณ วันที่ 18 เราได้เริ่มคิดและมีคำถาม ถามทุกคนไปว่าเราอยากเปิดรับการโดเนทเล็กๆ เพื่อนำส่วนนี้ไปโหวตให้ EXO มีคนสนใจไหม? ปรากฎว่ามีค่ะ แล้วก็เยอะเหมือนกัน อยากชื่นชมความมีน้ำใจและความเสียสละ ความมีใจที่สู้ของทุกคนมากๆเลยนะคะ เพราะคำตอบของทุกคนที่ตอบมา ทำให้เรากล้าที่จะเปิดโดเนทอย่างมั่นใจมากๆว่าทุกคนจะช่วยเหลือ
              แล้วก็อยากจะบอกว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ เป้าหมายตอนแรกเราแค่ 120 หัวใจด้วยซ้ำ
              แต่พอเอาเข้าจริง ภายในเวลา 3 วัน เราได้หัวใจโหวต EXO เป็นหมื่นเลยค่ะ♡ ถึงแม้ว่าเราจะพ่ายแพ้ในการโหวตครั้งนี้ก็ตาม
            แต่เราอยากให้ทุกคนที่ไม่ว่าจะโหวตเอง หรือร่วมโดเนทและให้เราเป็นคนโหวตให้รู้ว่าทุกคนมีส่วนร่วมอยู่ในคะแนน 5 ล้านนั้นด้วยค่ะ♡ นี่คือสิ่งที่เราทำเพื่อทั้งเก้าคนได้ค่ะ ร่วมกันทำเพื่อคนที่เรารัก
            พูดมาตั้งยาว เรามาสรุปยอดโดเนทกันนะคะทุกคน ในส่วนของคนที่โอนผ่านบัญชีของเราที่ใส่ไว้ในแบบฟอร์ม จะปรากฎอยู่ใน statement ทั้งหมดเลยค่ะ ยอดที่ถูกซื้อหัวใจใช้โหวตจะมาจากตรงนั้นทุกบาทค่ะ เราเริ่มต้นการเปิดโดเนทเมื่อวันที่18 และยอดแรกที่โอนเข้ามาคือยอด 32.00 บาทค่ะ

    (ใบที่1)
    (ใบที่2)
    (ใบที่3)
    (ใบที่4)
    (ใบที่5)
    (ใบที่6)
    (ใบที่7)
    (ใบที่8)
    (ใบที่9)
    (ใบที่10)
    (ใบที่11)
    (ใบที่12)
             (ยอดสุทธิรวมอย่าไปดูนะคะ อันนั้นรวมยอดเงินของเราก่อนหน้าที่จะทำให้บัญชีเป็น 0 เป็นยอดตั้งแต่ต้นเดือนของเราก่อนจะมาวันที่ 18-11-61ค่ะ เดี๋ยวจะว่าทำไมเยอะกว่าที่รวมจริงๆ 55555)

             ครบทั้ง12 ใบที่เราทำเรื่องขอมาจากแอปกสิกรนะคะ ในตอนแรกเราแคปมาจากแอป และสรุปให้ทุกคนฟังมา 2-3 รอบแล้วใช่ไหมคะ แต่ปรากฎว่ารอบล่าสุดคือเมื่อวานล่าสุดดูได้แค่ 17.00 น. ซึ่งก่อนหน้านั้นเราสรุปถึงแค่ 13.00 น. คือยอดมันเข้าถี่มาก แอปเลยดูย้อนหลังมากไม่ได้ เราก็เลยเอาตัวจริงแบบนี้มาเลยแล้วกัน แต่มันก็ค่อนข้างละเอียดดีนะคะ เดี๋ยวเราจะรวมยอดให้ดูเลยนะคะ
             **หมายเหตุ จะไม่กดยอด 40 บาทที่หักค่าบัตรเดบิตรวมเข้าไปด้วยทั้งตอนหักและคืนนะคะ เพราะไม่มีผลอะไรค่ะ ธนาคารหักแล้วสักพักก็คืน เงินโดเนทก็เท่าเดิมค่ะ
             ใครว่างหยิบเครื่องคิดเลขมาทวนตามได้น้า♡
             
             สรุปยอดเงินโดเนทที่โอนเข้ามาในบัญชี
             = 33,334.65 บาท
             สรุปการใช้ซื้อหัวใจไปทั้งหมดตาม Statement
             = 12,246 หัวใจ
             ยอดหัวใจจริงที่กดโหวตไป (สามารถตรวจสอบจากบิลที่แจ้งให้ทราบในทวิตอย่างสม่ำเสมอได้นะคะ)
             = 12,366 หัวใจ
             อ้างอิงจากที่เราแจ้งทุกคนทางทวิตเตอร์ทุกครั้งที่มีการกดโหวตค่ะ

             **หัวใจที่เกินมาเมื่อนับแล้ว 120 ดวงราคา 325 บาท เป็นยอดที่นอกเหนือจากยอดการโอนเข้าบัญชีโดเนทคือของ exo-l ที่โอนทางหลังไมค์นะคะเป็นการโอนผ่าน wallet ค่ะ ซึ่งเงินจะถึงเราในอีกสองวันจากนี้ค่ะ เรากดซื้อยอดเต็มให้ไม่ทัน ท่านนี้โอนมา 500 บาท เราจะทำการหักคืนให้ 500-325 =175 จะโอนให้ทันทีที่เงินถึงบัญชีค่ะ จะได้ไม่มีเงินตกค้างที่เราสักบาทเดียว

               ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขอบคุณ คุณ @hminiday กับ คุณ @laotup คนช่วยกดของเราด้วยค่ะ ที่ช่วยออกเงินบางส่วนเองในส่วนที่เป็นเศษ จะเห็นว่าบางทีโอนยอดถ้วน ไม่ต้องโอนจำนวนเต็มที่มีเศษในหลายครั้งที่สองคนนี้ทำการกดซื้อให้ ทำให้ซื้อถูกลงและคุ้มค่ากว่าเดิมค่ะ ขอบคุณที่ช่วยกันนะคะ

              สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมโดเนท และให้ความไว้วางใจเราในการรับผิดชอบตัวเงินที่เยอะขนาดนี้นะคะ เพื่อโหวตให้ EXO แทนทุกคน แต่เราไม่ได้ทำคนเดียวค่ะ เหมือนทุกคนช่วยเลยมีทั้งกำลังใจที่ส่งมาในแบบฟอร์ม ,ทางเมนชั่น,ทางDM และที่สำคัญคือทีมกดโหวตของเราค่ะ ที่พอทวิตขอคนช่วยก็ยื่นมือเข้ามาช่วย อยู่ด้วยกันจนนาทีสุดท้าย ขอบคุณมากจริงๆนะค้า รัก EXO-L ทุกคนค่ะ♡
            
             

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in