เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
彼のお茶と人間関係cheloline
Bancha
  • Bancha

    ประเภท: Green Tea (ชาเขียวคั่ว)
    ส่วนประกอบ: ใบชาเขียว
    จุดเด่น: หอมกลิ่นคั่ว




    เขาใส่กิโมะโนะสีขาวประดับริ้วขีดสีดำในระยะห่างที่พอดี
    หลังคามุงหญ้าแห้งต้องอากาศฤดูใบไม้ผลิพลันส่งเสียงแซ่กๆ จากเท้าของนกป่า
    กลิ่นไอไม้ไผ่ที่สานสร้างเป็นพื้นบ้านยกระดับคละเคล้ากลิ่นชาในถ้วยทรงเตี้ย
    เบื้องหน้าไม่มีอะไร เบื้องหลังอุดมด้วยหมู่ไม้ ทิวเขา ธรรมชาติ และปลีกตัวห่างจากผู้คน


    ใบหน้าหวานเกินชายสงบนิ่งในห้วงคำนึงแห่งความสัมพันธ์
    ใครต่อใครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาโชคดีที่เกิดมารูปงาม
    แต่ทว่า... ความโชคดีผีร้ายนั้นทำให้ชายฉกรรจ์คล้อยใจลุ่มหลง
    ขนาดที่อยากครอบครองเขาไว้ราวกับนกน้อยในกรงทอง
    ทั้งคุกคามรุกลวนลามล้ำเส้นไร้การถามความสมัครใจ
    มีหรือที่ตัวเขาจะไม่ชอกช้ำ ชายระยำได้โปรดพอเสียที


    เขาฉาบทับใบหน้าด้วยความสงบนิ่ง วางตัวอย่างชายชั้นสูงแม้ต่ำต้อยเพียงรากหญ้า
    เป็นอาวุธเพียงหนึ่งเดียวที่เขาใช้ป้องกันตัว ในกำมือชุ่มเหงื่อชื้นและสั่นเทา
    รอยยิ้มสดใสที่กระตุกใจชายใด เขาซุกมันไว้สุดหีบพลันลงกลอน
    ไม่ล่ะ... เขาจะไม่เผลอ ไม่หยิบจับมันขึ้นมาแสดงต่อหน้าใคร
    แม้ในวันที่อารมณ์ดี เขาทำได้เพียงผลิยิ้ม ปลูกดอกไม้ในจินตนาการร้างไร้ผู้คน .




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in