เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีกันย์ - Virgo (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)
  • การงาน + ทั่วไป : มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานหรือโยกย้ายงานแบบกะทันหัน แต่จะมีความลงตัวมากขึ้น ได้ทำงานหรือได้จับในสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น ทำในสิ่งที่ชอบหรือรักมากขึ้นนั่นหมายความว่ามีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานที่ตรงสายมากขึ้น สำหรับคนที่ว่างงานอาจลองส่งเรซูเม่หรืองานที่เคยสมัครเอาไว้มีเกณฑ์ที่จะติดต่อกลับมาได้ในระยะนี้ค่ะ ภายในช่วงสี่เดือนแรกของปีถือว่าช่วงที่ดีถ้าจะเปลี่ยนงาน, สมัครงานใหม่หรือเริ่มต้นใหม่ หลังจากช่วงเมษาชีวิตการงานจะเริ่มเข้มข้นขึ้นค่ะ จะได้เริ่มต้นศึกษาหรือเรียนรู้อะไรใหม่ๆมากขึ้นซึ่งต้องอาศัยความเข้าใจและเวลาในการทำความเข้าใจในระดับหนึ่ง 

    ในช่วงรอยต่อใกล้กลางปีอาจหนักนิดนึงค่ะเพราะเหมือนเป็นช่วงปรับตัวหรือชาวกันย์บางคนกำลังจะได้โปรเจคใหม่ๆมาทำ ช่วงนี้ให้ระวังการเข้าหาหรือสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานหรือการทำงานกับสังคมหมู่มาก ช่วงปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นและการปรับตัวของชาวกันย์ ในเรืองของคนที่ช่วยเหลืออาจจะไม่มีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือตามที่เราร้องขอมามากนัก เรียกได้ว่าตนเป็นที่เพิ่งแห่งตนในระดับสูงเลยทีเดียว อะไรที่เกี่ยวกับภาษามีเกณฑ์ที่จะได้ใช้มากขึ้นหรือสกิลในเรื่องของภาษาและการติดต่อสื่อสารจะถูกนำมาใช้มากขึ้น หรืออีกแง่หนึ่งคืออาจมีคนเสนองานหรือโดนเพิ่มงานเพิ่มหน้าที่ที่ต้องได้รับผิดชอบมากกว่า 1 หน้าที่ก็เป็นได้ ต้องอาศัยพลังการพลังใจค่อนข้างเยอะเลยค่ะที่จะเริียนรู้อะไรใหม่ๆและอดทนกับปีนี้ค่อนข้างมาก เหนื่อยมากๆ ไม่ว่าจะเจออะไรมาขอให้ปีนี้ชาวกันย์เลือกที่จะเซฟหัวใจของตัวเองและร่างกายของตัวเองไว้ให้มากที่สุด 

    เป็นปีแห่งการเริ่มต้นและการกอบโกยของชาวกันย์ ไม่ใช่ว่าปีนี้จะหนักแล้วไม่ดีขึ้นนะคะ มันจะดีขึ้นและดูดีกว่าปีที่แล้วเรื่อยๆตามลำดับ ขอให้ใจเย็นๆและอดทนเรียนรู้กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ เพราะมันจะเป็นจุดสำคัญที่เป็นรอยต่อในการพัฒนาไปสู่ตำแหน่งและอะไรที่ดีขึ้นกว่าเดิมในชีวิตของชาวราศีกันย์ค่ะ 


    ความรัก
    คนโสด :
    ยุ่งกับงานมากกกก ก.ไก่ ล้านตัวเลยก็ว่าได้ มีคนเข้ามาแต่เราเองอาจไม่มีเวลาที่จะสนใจหรือไม่มีเวลาที่จะเรียนรู้หรือศึกษากับเค้ามากพอ


    ความสัมพันธ์ซับซ้อน : มีเกณฑ์ที่จะได้จวความสัมพันธ์กับคนที่คุยได้ถ้าไม่สามารถบริหารเวลาให้บาลานซ์กันระหว่าเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เพราะว่างานก็ติดแจ ความรักก็ดันดวงขึ้นซะนี่ 


    คนมีคู่ : ใครที่คิดจะมีน้องมีสมาชิกใหม่ในครอบครัวสามารถมีได้ในช่วงปีนี้เลยค่ะ  มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายหรือพูดคุยกันเรื่องที่อยู่อาศัยร่วมกันมากขึ้น ใครที่กำลังจะแต่งงานหรือกำลังจะสร้างครอบครัวอาจจะต้องประคับประคองกันไปก่อนนะคะ สำหรับคนที่ยังไม่ได้แต่งงานหรือยังไม่มีเเพลนที่จะแต่งงานอาจจะเหนื่อยหน่อยค่ะ มีเกณฑ์ที่ฝ่ายใดฝ่านหนึ่งอาจได้ไปทำงานไกลกันหรือมีเเพลนที่จะมีสินทรัพย์ ทรัพย์สินที่เป็นเจ้าของร่วมกัน


    การเงิน : เรื่องเงินอาจจะต้องจ่ายหรือเสียไปเกี่ยวกับการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านหรือเกี่ยวกับที่บ้าน ค่าใช้จ่ายในครอบครัวอยู่เรื่อยๆ มีเงินเข้ามาแต่หมุนและหมดไปกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่ส่วนใหญ่จะไม่ใช่ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของเรา ปีนี้ยังไม่แนะนำให้ลงทุนหรือถ้าจะลงทุนอาจต้องควบคุมและจัดการวางแผนการเงินให้ค่อนข้างดีและรัดกุมให้มากขึ้นค่ะ เรื่องเสี่ยงโชคแนะนำว่าปีนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่ในการที่จะเสี่ยงโชคหรือลองทำธุรกิจใหม่ๆ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in