เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีเมถุน - Gemini (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)
  • ราศีเมถุน - Gemini (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)

    การงาน + ทั่วไป : มีโอกาสอย่างมากในช่วงสองเดือนแรกที่จะโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนที่อยู่ งานที่ทำอยู่ตอนนี้ให้ระวังว่าอาจมีคนที่คอยเอาเปรียบหรือมีคนที่พูดลับหลังหรือมีเกณฑ์ที่จะโดนขโมยความคิดขโมยผลงาน ช่วงนี้จะค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะ สิ่งที่หวังไว้ในปีนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ แต่จะประสบความสำเร็จได้หรือจะทำสิ่งที่ต้องการสำเร็จได้จำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากคนรอบตัวหรือความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนในกลุ่มที่ร่วมทำงานโปรเจคนั้นๆ มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานใหม่ๆโปรเจคใหม่ๆเพราะเจ้านายหรือผู้อาวุโสเล็งเห็นถึงความสามารถของเรา ใครที่คาดหวังการเลื่อนตำแหน่ง ในปีนี้มีเกณฑ์สูงมากๆที่จะได้ขั้นได้ตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่าตำแหน่งที่สูงขึ้นมักมาพ่วงพร้อมกับงานที่เยอะขึ้นด้วยเช่นกัน 

    หลังจากช่วงเดือนมีนาคมอาจต้องเตรียมตัวรับมือกับงานที่เยอะขึ้นและโอกาสที่เข้ามาเรื่อยๆแบบเรียงคิว ในช่วงไตรมาสแรกของปียังคงวุ่นวายอยู่นะคะ ยุ่งจนอยากจะขอปลีกตัวมาอยู่เงียบๆคนเดียวเลยก็มีในบางครั้ง ให้ระวังในเรื่องของการทะเลาะหรือการมีปากมีเสียงกับคนในที่ทำงานมีประเด็นความผิดหวังเสียใจจากเรื่องงานหรือโปรเจคที่กำลังจับอยู่ ความสำเร็จมีเข้ามาแต่ระหว่างทางสู่ความสำเร็จมันไม่มีอะไรได้มาดั่งใจเราทุกอย่าง ให้ระวังคนที่อารมณ์ร้อนหรือมุทะลุในที่ทำงาน เป็นไปได้แนะนำให้เลี่ยงเป็นการพูดคุยประนีประนอมกันได้จะดีที่สุด 

    ในช่วงกลางปีอาจต้องระวังในเรื่องของการพูดคุยหรือเจรจากับหัวหน้าหรือคนรอบตัวเพราะในช่วงนั้นจะมีแต่คนจับตาดูเราจนน่าอึดอัด ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะในตอนต้นปีแต่มันจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ ผลสรุปคือชาวเมถุนรู้อยู่เเล้วว่าในช่วงจังหวะไหนควรต้องทำอะไรหรือต้องวางตัวแบบไหน วางทิฐิลงอีกนิดแล้วเรื่องการงานของเราจะแล่นฉิวแบบชิลๆขึ้น ชาวเมถุนเป็นคนเก่งและมีความมั่นใจในตัวเองไม่ว่าอุปสรรคปีนี้จะมีอะไรเข้ามา ทุกอย่างจะไม่เกินความสามารถของชาวเมถุนแน่นอนค่ะ


    ความรัก
    คนโสด :
    เหมือนจะเปิดใจแต่ก็แค่เหมือน ถ้าความรักมันทำให้ปวดหัวปวดใจหรือไม่มั่นใจ อยู่โสดๆได้นะคะช่วงนี้ โสดแล้วรวย อยู่ชิลๆอิสระแล้วมีเงิน คนที่เข้ามาหาเราหลังจากนี้จะเป็นในรูปแบบของเพื่อนหรือมีเพื่อนฝูงแนะนำมา 


    ความสัมพันธ์ซับซ้อน : เช็คดูให้ดีๆนะคะว่าคนที่ชาวเมถุนไปชอบหรือกำลังคุยอยู่มีคนของตัวเองแล้วหรือยัง หรือกำลังคุยกับคนอื่นนอกเหนือจากเราอยู่ด้วยหรือเปล่า หรืออาจเกิดเหตุการณ์สับรางรถไฟเกิดขึ้นได้ ระวังเข้าไปเป็นมือที่สามหรือมีปัญหามือที่มองไม่เห็นยื่นเข้ามาในความซับซ้อนนี้ดีๆค่ะ


    คนมีคู่ : อาจมีข่าวดีถึงเจ้าตัวน้อยเร็วๆนี้ค่ะสำหรับคู่ที่แต่งงานแล้วหรือกำลังคาดหวังการมีบุตร เป็นปีที่ดีในการลงงหลักปักฐานหรือสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตคู่หรือเริ่มที่จะแพลนในระยะยาวมากขึ้นเกี่ยวกับการแต่งงานหรือการสร้างเป้าหมายร่วมกับคนรักในอนาคต


    การเงิน : ในช่วงเดือนมีนาหรือหลังจากเดือนมีนาเป็ฯต้นไป ดวงการเงินของชาวเมถุนจะดีขึ้นหรือคล่องขึ้น แต่ให้ระวังการทะเลาะเรื่องเงินกับคนรอบข้างหรือมีเพื่อนมีฝูงมาขอหยิบยืมเงิน ถ้าไม่อยากให้ยืมให้หาทางปฏิเสธแบบนุ่มนวลไปจะเป็นทางที่ดี เงินมีเข้ามามากขึ้นใครที่มีหนี้มีสินมีเกณฑ์ที่ปีนี้จะสามารถปลดหนี้ปลดสินได้นะคะ แนะนำการวางตารางหรือวางแผนการเงินให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นหรือเก็บเงินให้มากยิ่งขึ้น จะมีโอกาสที่จะรวยหรือประสบความสำเร็จในเรื่องการเงินได้ในปีนี้ค่ะชาวเมถุน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in