เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storybonink8
D4
  • ตื่นก่อนนาฬิกาปลุกอาจเป็นเรื่องดีสำหรับคนอื่นแต่สำหรับเราคือการเสียเวลาในการนอนไปเพราะแต่ละวินาทีจะนำเราไปสู่การนอนครบ8ชั่วโมง ใครเป็นเหมือนกันบ้างที่ว่าเวลาอ่านหนังสือเราจะชอบเก็บบทที่ถูกเลือกไว้เป็นชื่อของหนังสือไว้อ่านเป็นบทสุดท้ายซึ่งต้องอ่านในวันที่อารมณ์ดีและบรรยากาศก็ต้องดีด้วย  งานหนังสือกับการดองหนังสือเป็นเรื่องควบคู่กันสำหรับเราเพราะหากเราซื้อทุกเดือนแม่ก็จะบ่นทุกเดือนดังนั้นก็ควรเก็บตังไว้มากๆและซื้อมันรอบเดียวในรอบปี  การ์ตูนมังงะสิ่งที่ทำให้แม่บ่นทุกครั้งที่เห็นเรื่องใหม่ๆที่มันผุดขึ้นในชั้นหนังสือบ่อยๆ ก็มังงะมันไม่ได้มีแค่เล่มเดียวนิ  หนังสือท่องเที่ยวที่รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้อ่านเวลาอ่านรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวขนาดตอนหายใจยังได้กลิ่นหิมะเลย หนังสือประวัติศาสตร์ที่ทำให้เราอย่างรู้ไปทุกอย่างว่ามันเป็นมาอย่างไร  อีกหนึ่งอย่างเวลาเราอ่านหนังสือเล่มไหนเรารู้สึกว่าทัศนคติหรือการใช้ชีวิตเรากำลังดำเนินเหมือนกับเราเป็นคนในหนังสือ  หนังสือทุกเล่มทำให้เรารู้สึกคิดถูกที่ใช้เงินซื้อมันมา
    .
    .
    .
    วันที่ฝนตกกับการอ่านหนังสือมันดีที่สุด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in