เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เศษซากแห่งความทรงจำ ผู้ถูกกระทำจากกาลเวลาFlame Maliaus
3 มิติ.....(แด่รักที่{เคย}มีมิติ)
  • แด่เธอ...ผู้เป็นทุกอย่าง...จะมีฉันรอคอยเดิมร่วมทาง ฝันคง...ไม่ไกล
    แต่เธอ..จืดจางหายเลือนลางเปลี่ยนไป...เส้นทางฝันของฉันจบลง...นานแม้จะนาน เฝ้ารอ....



    โดยส่วนตัวเป็นแฟนวง Paradox อยู่แล้ว เพลง 3 มิติเวอร์ชั่นใหม่นี้ปรับดนตรีให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมกลับรู้สึกว่ามันทำให้เหงาขึ้นมากกว่าเดิม 

    การอยู่คนเดียวกับความว่างเปล่าไม่ใช่สิ่งโหดร้าย แต่เมื่อคุณได้สัมผัสมิติแห่งความรักที่มันกระแทกเข้ามาเต็มหัวใจของคุณแล้ว คุณก็จะไม่อยากอยู่คนเดียวอีกต่อไป

    การที่เคยมีเธอ ทำให้ชีวิตของฉันมีมิติ มีมิติคือสามารถจับต้องได้ มีรูปธรรม์ชัดเจน มีความฝัน มีความมุ่งหวังร่วมกันมากมาย แต่สุดท้ายแล้วก็กลับคืนสู่ความว่างเปล่า

    วันเวลาที่ผ่านไป ทำให้มุมมองของคนคนหนึ่งต่อสิ่งสิ่งหนึ่งเปลี่ยนไปได้เป็นอย่างมาก จากการไม่เข้าใจเหตุผลที่เธอจากไป และเฝ้าหาเหตุผลของการจากไปของเธออยู่เป็นเวลาหลายปี สุดท้ายแล้วก็ตระหนักได้ว่าเป็นเพราะตัวเราเองที่ทำให้เธอต้องจากไป...กว่าจะคิดได้ กว่าจะตาสว่าง ก็ใช้เวลาหลายปีเหลือเกิน หลายปีที่ความว่างเปล่ามันเกาะกินหัวใจ กลายเป็นคนที่มีคนรักอีกมากมาย แต่ไม่มีความรักแม้แต่น้อย

    หนึ่งในความฝันของมวลมนุษยชาติคือการสร้างไทม์แมชชีน ทำไมน่ะหรือ ? เพราะคนเรานั้นทำเรื่องผิดพลาดไว้มากมาย และอยากย้อนกลับไปแก้ไข แต่ความจริงแล้ว...มันย้อนกลับไปไม่ได้ ต้องทำใจยอมรับผลแห่งการกระทำของตนเองซะ

    ในบางครั้ง บางเวลา ท่ามกลางความว่างเปล่าในจิตใจ ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนว่าเธอยังคงอยู่กับฉัน เรายังสัมผัสกันได้ แต่แท้จริงแล้ว..มันก็เป็นแค่สิ่งที่คิดไปเอง

    "ภาพวันเวลาแห่งความสุขและความเศร้าลอยผ่านฉันไปอย่างช้า ๆ ขณะที่ฉันพยายามโอบกอดเธอนั้น เธอก็เลือนหายไปกับตา เธอเป็นเพียงภาพลวงตาที่ฉันสมมุติขึ้นเอง"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in