เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The sun is coming ...t.tungjai
Can you help me ?
  • คุณช่วยฉันได้ไหม ?

       ตั้งแต่มีคุณเข้ามา ฉันก็ยังทำทุกอย่างเหมือนอย่างที่เคย ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เป็น ไม่มีอะไรแตกต่างจากเมื่อก่อน บางทีก็ลืมไปว่ามีคุณอยู่ในชีวิต 
       ในบางครั้งฉันก็เอาแต่พร่ำบ่น เวลาที่คุณให้กำลังใจ คอยแกล้ง คอยทำให้ฉันอารมณ์ดี แต่ฉันกลับมองว่ามันน่าหงุดหงิดเสียแทบทุกครั้ง
       ฉันตั้งใจเรียน ทำงานหรืออะไรก็ตามที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตฉัน ที่จะทำให้ฉันก้าวหน้าและพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นจากเดิม จนลืมไปว่ายังมีคนที่อยู่ข้างๆฉันและต้องการกำลังใจเช่นกัน

       ระยะหลังมานี้ ฉันเอาแต่นึกถึงตัวเอง 
    ฉันลืมคนที่คอยเคียงข้างกันมาตั้งแต่ต้น
    ฉันลืมคนที่คอยให้กำลังใจ
    ฉันลืมคนที่ไม่ว่าจะถูกดุ ถูกว่า แต่ก็ยังอยู่ที่เดิม
    ฉันลืมคนที่คอยรักและเป็นห่วง

    ทำไมฉันถึงเป็นคนใจร้ายเช่นนี้ 


       จนวันนี้ที่ฉันนึกขึ้นได้ว่า สิ่งที่ฉันทำมันเป็นเพียงสิ่งที่ต้องทำ ไม่ใช่สิ่งที่ฉันรักหรือใช้ใจในการทำสิ่งนั้น ผลที่ออกมาช่างน่าเบื่อหน่ายและจืดชืด ไร้ชีวิตชีวา

    ผลจากสิ่งนั้นทำให้ฉันเปลี่ยนความคิด


      และฉันเห็นคุณที่ยังอยู่ตรงที่เดิม จุดๆเดิมและเป็นคนๆเดิมที่ฉันรู้จักมาตลอด ๑๕๙ วัน 
    คุณยังคงส่งยิ้มและพร้อมที่จะโอบกอดฉันเสมอ
       คุณช่วยฉันได้ไหม ? 
    ผมจะช่วยคุณไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ขอแค่คุณบอกผมยินดีเสมอ ผมพร้อมที่จะเหนื่อยไปกับคุณ พร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน

       หลังจากวันนั้นทุกๆความสำเร็จของฉันก็จะมี ชายคนนี้ อยู่ด้วยเสมอ
    ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหนหรือเมื่อไร ชายคนนี้ก็จะอยู่กับฉัน ในบางครั้งอาจจะไม่ใช่ตัวเขา แต่เป็นกำลังใจที่เขาส่งมาให้ และนั่นก็มากพอที่จะทำให้มีแรงสู้กับทุกๆสิ่งที่ฉันทำ และผลที่ออกมาก็สวยงามกว่าที่เคย

    ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำให้ฉันไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม
    ทุกๆความสำเร็จของฉัน มีคุณ เป็นเบื้องหลังเสมอ
    และทุกๆความสำเร็จของคุณ จะมีฉันเป็นเบื้องหลังเช่นกัน
     
    คุณผู้ที่ช่วยฉัน

    ๒๓.๐๐ น.
    ๕ ตุลาคม ๒๕๖๐ 
    "ตั้งใจ"


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in