เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระดาษทดเรียกเนี้ยวก็ได้
2017's #fictober - day 9
  • #fictober day 9 - accumulate

    (prompt here: https://twitter.com/minimoreweb/status/914364694856716289)





     

    ลิปสติกของแฟนเก่าสิริรวมสิบห้าแท่ง - เขาบอกกับผมแบบนั้น

    “มีเหตุอะไรที่ทำให้คุณสะสมลิปสติกของแฟนเก่า” ผมถามหลังจากเขาบอกว่าในหีบไม้ใบนั้นที่ผมสงสัย คะยั้นคะยอนักหนาจะให้เขาเปิดให้ได้นั้นมีอะไร เขากระชากมันไปจากอ้อมแขนผม ทิ้งข้อมูลไว้ให้แค่นั้น ไม่ยอมเปิดให้ดูจนได้ เก็บมันใส่ตู้กระจกที่ใช้เป็นชั้นวางโทรทัศน์

    “แต่ละสีในกล่องนั้น ครั้งหนึ่งหรือมากกว่า มันเคยประทับอยู่บนริมฝีปากผม” เขาเดินไปทิ้งตัวที่โซฟานุ่มกลางห้องรับแขก ทิ้งให้ผมยืนมองอยู่แบบนั้น “ผมเลยคิดว่าหากผมมีมันอยู่กับตัว เวลาผมคิดถึงริมฝีปากอวบอิ่มคู่ใด ผมก็หยิบขึ้นมาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ”

    “ลิปใช้แล้ว...” แน่ล่ะว่ามากับเชื้อโรคสารพัด ร้องหยีในใจ “คุณไม่กลัวเหรอ”

    “ผมไม่ได้ใช้เสียหน่อย”

    โล่งอก ไม่รู้ทำไม แต่ก็โล่ง เขาไม่โง่ขนาดนั้น ผมคงดีใจด้วยเหตุนี้

    “ได้มายังไง”

    “แอบหยิบทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ที่ห้องของเธอ”

    ร้าย ผมนึกภาพตามโดยไม่ตั้งใจ เซ็กซ์อย่างต่ำสิบห้าครั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งลิปสติกสีที่เธอใช้ขณะจูบเขา

    “แฟนเก่าคุณไม่ตกใจแย่รึ ลิปหายไปหนึ่งแท่งเลยนะ”

    “ก็รู้ตัวบ้าง ไม่รู้ตัวบ้าง พวกไม่รู้ตัวคือพวกที่มีลิปสีนั้นซ้ำ ผมก็แค่บอกไปว่าผมขอเก็บไว้ได้ไหมยามนึกถึงคุณ” ชำเลืองมองผมเล็กน้อย “เธอก็โอเค”

    ผมหันหลัง เตรียมเดินออกไปหยิบอะไรบางอย่างจากรถยนต์ส่วนตัวที่จอดไว้หน้าบ้าน เสียงเรียกของเขารั้งผมไว้

    “ไปไหนล่ะ”

    “ตลับลิปบาล์มของผมอยู่ในรถ” ผมหัวเราะหึ “รอสักครู่เดี๋ยวผมมา”

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in