เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Welcome to my lifeKith Patha
INTRO
  • เราจะมาเรื่องที่เคยเจอมาให้ฟัง.....
    สิ่งที่อ่านต่อจากนี้อาจจะคิดว่านังนี่โกหกป่าวว่ะ
    เชื่อเหอะว่าเจอมากับตัวจนตัวเองอยากสะเดาะเคราะห์ให้กับตัวเอง
     ในชีวิตมักเกิดสิ่งต่างที่คนมักคาดไม่ถึงทุกอย่างย่อมมีที่มาที่ไป.....




    เคยอยากลองเขียนอะไรแบบนี้ไว้หลายครั้ง อยากลองเล่าประสบการณ์แปลกๆให้คนอื่นฟัง แต่ก็ยังลังเล
    อยู่หลายรอบ กลัวไม่มีคนอ่าน ไม่คนสนใจ ไม่สนุก นี่คือสิ่งที่ปกติของมนุษย์ที่ต้องการเป็นที่ยอมรับเรียกว่า "Self -Esteem Needs" คือวามต้องการได้รับการยกย่องจากผู้อื่น 
    เพราะฉะนั้นเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง



    ก็....ขอเล่าประวัติก่อนว่าปกติแล้วเนี่ยเป็นคนชอบอ่านหนังสือมากชอบเกี่ยวกับ ชีวประวัติ ท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ก็ชอบทุกแนว แต่เป็นคนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน(ฮาาาาาาาาาา) เรารู้สึกมันสร้างความประทับใจให้กับเรา ให้ข้อคิดกับเรา ซึ่งบางทีทำให้เราได้รู้จักข้อคิดในหลายๆด้าน ในหลายๆมุมมองซึ่งมันทำให้เราอยากลองมีสตอรี่เป็นของตัวเองก็เลยคิดว่าเอาวะลองกันซักตั้งให้สมกับที่เพื่อนๆคอยเชียร์ไว้
      เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับชีวิตของเราเอง ที่เคยเจอมาแปลกบ้าง ตลกบ้างก็ถือเป็นสีสันของชีวิต
     
                                                


                                                       LET'S ENJOY THE NEXT STORY!     

            

             

  •         
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in