เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เพราะชีวิตมันมั่วๆithe1st
บันทึกปี 2018 กับเป้าหมายปี 2019
  • ปีนี้อดนอนมากสุด 2 วันติด ร่างกายบอก: 'ไม่ไหวแล้วววว' // ปีนี้กินบุพเฟต์บ่อย เล่นเกม ดูnetfilx 
    เดี๋ยว! นั้นไม่ใช่ประเด็น 5555 ที่จริงปีนี้ เหมือนได้เติบโตขึ้นไปอีกหน่อย
    ได้เข้าใจตัวเองและคนอื่นมากขึ้น

    เริ่มต้น ปี 2018
    -ด้วยวิชา ออกแบบสถาปัตย์ฯไทย ได้ไปภาคเหนือ และ เชียงใหม่ ครั้งแรกกับเพื่อนๆน้องๆที่คณะ
    ชอบผังเมืองเชียงใหม่ เดินง่าย เดินสนุก เดินเมื่อยย

    กลางๆปี

    -ได้ทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้คือการฝึกงานด้านสถาปัตย์ ถึงจะไม่ได้ไป ตปท. ตามที่วางแผนไว้ เพราะตอนนั้นทำงานข้ามคืน ไม่ได้นอนหลายวัน เลยพูดไม่รู้เรื่องตอนสัมภาษณ์ /การนอนนี่สำคัญนะเนี่ย เปลี่ยนชีวิตได้เลย ฮ่า 


    ปลายปี

    -ปีนี้มีผู้ใหญ่ที่เคารพรัก จากไปกระทันหัน  ทำให้ตระหนักในชีวิตมากขึ้น  รู้สึกดีที่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำตอนท่านยังอยู่ แต่รู้สึกเสียดายในหลายๆเรื่องที่ยังไม่ได้ทำร่วมกัน และเสียดายจะไม่ได้พบกันอีก  ทุกสิ่งเกิดขึ้นไปตามธรรมชาติและเหตุปัจจัย เราแค่ต้องทำให้ดีที่สุดเสมอ :-)

    -ปีนี้มีความคิดว่า เราเป็นคนปล่อยวาง นิ่งเฉย มากเกินไปมั้ย ?


    -ปีนี้เป็นปีที่เพื่อนๆส่วนใหญ่ใหญ่เรียนจบกันแล้ว ดีใจกับทุกๆคน ดีใจที่ตัวเองได้ไปร่วมยินดีกับเพื่อนๆ รู้สึกดีใจแทนพ่อแม่เพื่อนๆ 555555 นึกภาพไม่ออกว่าตอนเราเรียนจบเองแล้ว แม่จะแต่งชุดแบบไหนมา 555 เพราะเห็นผู้ปกครองส่วนใหญ่จะใส่ผ้าไหม ใส่สูท ใส่ลูกไม้ (ปกติแม่แต่งตัวเหมือนไปฟิตเนสทุกวัน) อิ้อิ้


    -ปีนี้ หุ้นตกมากกกกก . รู้งี้ขายไปก็ดี ฮรือ 'รู้อะไร ไม่เท่ารู้งี้'


    -ปีนี้น้ำหนักขึ้น เย่ ? ที่จริง ร่างกายน่าจะเผาผลาญแย่ลง

    แต่พยายามออกกำลังกายมากขึ้นนะ !


    ปี2019

    -ไป ตปท.อีกให้ได้ _ไม่ว่าจะเที่ยว หรือ ทำงาน

    -เรียนจบ รับปริญญา

    -มีงานทำที่ชอบ อยากทำ 

    -งานเต็ก งานดีไซน์เนอร์ ก็รัก งานในสตาร์ทอัพก็อยากทำ ฮ่า

    -ขอให้ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน


    แล้วก็ขอให้เป็นปีที่ดี :)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in