เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
UTAITE | มารู้จักอุไตเตะกันเถอะ !luz_thfans
อุไตเตะคืออะไรนะ?
  • หลายๆคนคงได้ยินเกี่ยวกับอุไตเตะมาบ้างไม่มากก็น้อย หรือบางคนก็อาจจะไม่ได้ยินเลย (อ อ้าว) เอาเป็นว่าวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักอุไตเตะกันค่ะ

    อุไตเตะ คือ กลุ่มนักร้องที่โคฟเวอร์เพลงและเผยแพร่ลงบนอินเตอร์เน็ตค่ะ ส่วนมากเหล่าอุไตเตะจะเริ่มอัพโหลดเพลงลงบนเว็บ nico nico douga (→ http://www.nicovideo.jp/)  กันค่ะ หลังจากนั้นหลายๆคนก็จะมาลงยูทูบทีหลัง

    โดยส่วนมาก อุไตเตะจะไม่เปิดเผยตัวตนค่ะ ไม่ว่าจะชื่อจริงหรือหน้าตา แต่ปัจจุบันก็เริ่มเห็นหน้าหลายๆคนขึ้นมาแล้วค่ะ ดังนั้นเราก็ไม่ควรจะไปสืบค้นหรือเสาะหาข้อมูลของอุไตเตะในส่วนที่เขาปิดเอาไว้นะคะ!

    แล้ว…

    อุไตเตะมีกี่คน?

    ตอบ : ไม่ทราบค่ะ

    คืออุไตเตะประมาณยูทูบเบอร์ค่ะ จะถามว่ามีกี่คนก็ตอบไม่ได้ค่ะ 5555 ไม่ใช่วงเล็กๆอย่างวงไอดอลทั่วไปหรือไอดอล 48 อุไตเตะแต่ละคนอาจจะไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำไปค่ะ

    อยากจะลองตามอุไตเตะบ้าง 

    สามารถติดตามเหล่าอุไตเตะได้ที่ ยูทูบ เว็บนิโกะ ทวิตเตอร์ ไลน์ ออฟฟิเชียลแอคเคานท์ และอินสตาแกรมค่ะ แต่ไอจีนี่แต่ละคนกว่าจะอัพก็นานมากก ส่วนไลน์ก็จะเป็นการส่งข้อความเหมือนแอคอฟช.ขายของแบบนั้นล่ะค่ะ

    ถ้าใครรักการฟังเพลง อยากจะติดตามอุไตเตะดูบ้าง ตรงนี้จะแนะนำอุไตเตะไว้ให้นิดหน่อยค่ะค่ะ (´⸝⸝•ω•⸝⸝`)





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in