เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องสั้นThe masterplankaweesiri
“ He run “
  • เธอต้องอดทนหน่อยนะโรสอย่าร้องไห้เลยโรส ความรักของเรามันต้องค่อยๆเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อนเลยนะ แอ็กเซิลบอกกับโรส

    แอ็กเซิลรู้ดีว่าตอนนี้โรสกำลังร้องไห้ เขาพยายามที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้โรสหยุดร้อง มีผู้คนมากมายจ้องมาที่โรส
    เธอต้องการเวลาส่วนตัวไหมโรส เธอต้องการที่จะอยู่ห่างจากฉันหรือไหม ทำไมเธอถึงไม่หยุดร้องเสียที

    โรสพูดว่า 

    ทำไมคุณไม่สนใจฉันเลย คุณไม่แคร์ฉันเลย คุณไม่รู้ด้วยซ้ำกว่าฉันรู้สึกยังไง ฉันต้องการอะไรคุณก็แค่บอกว่าฉันต้องอดทน และต้องอดทนถึงเมื่อไหร่ ทำไมคุณถึงทำกับฉันแบบนี้

    แอ็กเซิลบอกแล้วยังไงหรอโรส ผมพยายามอธิบายให้คุณฟังแล้ว ความจริงผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าผมยังรักคุณอยู่หรือเปล่านะ

    หรือผมกำลังฝืนทำ เลิกร้องไห้ได้แล้วผมว่าคุณควรไปอยู่กับตัวเองสักพักนะ แอ็กเซิลกล่าวกับโรส

    โรสตอบกลับไปว่า

    ใช่สิมันก็เป็นฉันเองที่เวลาเสียความรู้สึกจากคุณฉันก็ต้องหายเองตลอด คำพูดแต่ละคำที่คุณพูดมามันตอกย้ำว่าลึกๆแล้วคุณไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกฉันเลย 
  • แอ็กเซิลตอบไปว่าขอโทษที่นะโรส ผมน่ะง้อไม่เป็นหรอก ผมไม่รู้ต้องทำอย่างไงนะ แต่ได้โปรดอย่าโกรธผมเลย

    โรสบอกไปว่า ไม่ !ฉันจะไปจากคุณไม่ต้องยุ่งกับฉัน

    แอ็กเซิลเริ่มหงุดแล้วพูดว่า โรสคุณกับผมเป็นอะไรกันเหรอ ทำไมผมต้องแคร์คุณด้วย ดูสถานะด้วยสิ จะไปไหนหรืออะไรก็ตามสบายนะ

    โรสเริ่มร้องไห้หนักเธอเริ่มฟูมฟาย เหมือนคนไร้สติแอ็กเซิลรู้สึกไม่ดี และก็เดินจากโรสไป และเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น



    “คัทททททท!!! มึงจะเดินไปไหนแอ็กเซิล

     ”แอ็กเซิลลืมตัวว่าเขานั้นได้แสดงละครอยู่ เขาได้แต่ขอโทษทีมงานแล้วขอถ่ายใหม่

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in