เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องสั้นThe masterplankaweesiri
กิโกะแมวตาฝาง
  • “กิโกะแมวตาฝาง”
    โกะเป็นแมวที่มีปัญหาทางตามาตลอด เพราะตอนเกิดโดนหมาที่บ้านเลียตา จนเป็นต้อ
    เมื่ออายุได้2เดือนกิโกะและน้องสาวที่ชื่อนานะได้ถูกรับไปเลี้ยงโดยพ่อหนุ่มเซเลบ สุดติสท์หลังจากนั้น1วันพ่อหนุ่มเซเลบ ตัดสินใจเลี้ยงกิโกะแค่ตัวเดียวแล้ว เอาเจ้านานะไปคืนเจ้าของเพราะคิดดูแล้วพ่อหนุ่มเซเลบคงอดอยากแน่ถ้าเลี้ยง2ตัวกิโกะเป็นแมวขี้กลัว แต่แฝงไปด้วยความดุร้ายกับเหล่าแมลงสาปเพื่อนรัก ที่จะมาให้กิโก๊ะได้ขยุ่มแล้วเคี้ยวอย่างซะใจ 

    ชีวิตประจำวันของกิโกะก็คือไล่ตะปบพ่อหนุ่มเซเลบ คอยไปกวนเวลาเล่นคอม และไปอ๊วกข้างบ้านของคนที่พ่อหนุ่มเซเลบไม่ค่อยชอบยามใดที่กิโกะอารมณ์ดีก็จะมาเลียทำความสะอาดมือพ่อหนุ่มเซเลบ และโชว์กลิ่นปากที่หอมแปลกๆให้พ่อหนุ่มเซเลบได้รับกลิ่นที่มาจากความรัก

    พ่อหนุ่มเซเลบไม่ค่อยที่จะอยู่บ้านบางวันก็ขังกิโกะไว้ในบ้าน ไม่ก็ปล่อย ให้กิโกะได้ไปเที่ยวเล่นตามข้างบ้าน จนคนข้างบ้านมาบ่นประจำกิโกะรู้สึกว่าถึงเวลาได้เริ่มออกผจญภัยไปให้ไกลกว่าข้างบ้านแล้ว พอเริ่มจะเดินทางไกลๆพ่อหนุ่มเซเลบก็จะมาเรียกตามตัวทำให้ต้องรีบกลับทุกทีมีอยู่วันหนึ่งพ่อหนุ่มเซเลบชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน กิโกะคงรู้สึกรำคาญกับเราสหายที่ชอบตามมาตอแยมัน กิโกะก็เลยตัดสินใจที่จะออกผจญภัยและไม่กลับมาอีกเลยแม้พ่อหนุ่มเซเลบจะตามหาทั่วหมู่บ้านก็ไม่เจอวี่แวว แม้จะเรียกด้วยเสียงดังแค่ไหน....ก็ไม่กลับมา

    จนเมื่อ1ปีผ่านไปกิโกะก็ยังไม่กลับมา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in