เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2017 Tarot OracleSoul Compass Tarot
มาดูดวงปี 2017 กันครับ
  • ปีใหม่เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ผมชอบที่สุด เพราะเป็นเทศกาลแห่งความหวัง สำหรับพวกเราหลายคนที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคหนักหนาแสนสาหัสในปีที่ผ่านมา เทศกาลปีใหม่เปรียบเสมือนบ้านหลังเล็กๆ ให้เราได้พักผ่อนหลบภัยจากมรสุมชีวิตเป็นการชั่วคราว ในบ้านเล็กๆ หลังนี้ พวกเราได้พบกับความหวัง ... ความหวังว่าปีหน้าจะต้องดีกว่าเดิม หรืออย่างน้อย ก็ต้องไม่แย่ไปกว่าปีเก่า ความหวังนี้เองจะเป็นตัวผลักดันให้เราก้าวต่อไปข้างหน้า แม้หนทางจะมืดมิดสักเพียงใดก็ตาม

    ผมอยากให้คุณใช้เวลาสักเล็กน้อยในการกลับไปสู่พื้นที่ในหัวใจของตนเอง คุณสัมผัสได้ถึงความหวังหรือเปล่า? ถ้าคุณยังค้นหามันไม่เจอ ผมขออวยพรให้เทศกาลปีใหม่ 2017 นี้นำความหวังมาสู่หัวใจของคุณ

    ต่อไปนี้จะเป็นการพยากรณ์ดวงชะตาโดยภาพรวมในปี 2017 โดยใช้ไพ่ทาโรต์ (ไพ่ยิปซี) 9 ใบ สำรับไพ่ที่ใช้คือ Dreaming Way Tarot ผมได้สับไพ่และเรียงไว้แล้วตามรูปข้างล่าง วิธีดูดวงก็ง่ายๆ เพียงแค่เลือกไพ่มา 1 ใบ โดยเลือกจากเลขที่ชอบ เลขที่ดึงดูดใจคุณ หรือจะใช้วิธีหลับตาจิ้มก็ได้ครับ แต่มีข้อแม้ว่าเลือกแล้วห้ามเปลี่ยนนะครับ ☺️

    ก่อนเลือก ผมอยากให้คุณทำใจนิ่งๆ ว่างๆ ปล่อยวางเรื่องที่คิดอยู่ทั้งหมดและอธิษฐานต่อจักรวาลหรือพลังอำนาจใดๆ ก็ตามที่คุณนับถือ ขอให้ช่วยคุณเลือกไพ่ในครั้งนี้ด้วย

    (ถ้ารูปไม่ขึ้น มีเลข 1 - 9 ให้เลือกนะครับ)


    เมื่อเลือกได้แล้วก็ไปอ่านคำทำนายในบทต่อๆไปได้เลยครับ ในแต่ละบทจะประกอบไปด้วย:

    ทั่วไป

    หัวข้อนี้จะกล่าวถึงข้อมูลทั่วไปของไพ่ใบนั้นๆ รวมไปถึงคำแนะนำที่จะมีประโยชน์กับคุณในปี 2017

    การงานและการเงิน

    หัวข้อนี้เป็นการทำนายถึงสถานการณ์ทางการงานและการเงินของคุณในปี 2017

    ความรักและความสัมพันธ์

    หัวข้อนี้เป็นการทำนายถึงสถานการณ์ทางความรักและความสัมพันธ์ของคุณในปี 2017 จะแบ่งเป็น 2 หัวข้อย่อย คือ หัวข้อสำหรับคนโสด กับหัวข้อสำหรับคนที่มีคู่แล้ว

    สุขภาพ

    หัวข้อนี้จะทำนายถึงสุขภาพโดยรวมของคุณ รวมถึงโรคที่ต้องระวังในปี 2017

    หินนำโชค

    หัวข้อนี้จะรวบรวมรายชื่อหินนำโชคที่มีอำนาจเกื้อหนุนดวงชะตาของคุณในปี 2017 คุณสามารถเลือกหามันมาเป็นเครื่องประดับเพื่อสวมใส่ หรือจะนำมันมาวางไว้ในห้องทำงาน หรือห้องนอนของคุณก็ได้


    Blessed be.

    หมอสอง

    SOUL COMPASS TAROT

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in