เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storychachagirl_03
Art Gallery tour series ep : 1 " The queen's gallery "
  • The queen's gallery

    หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ







      อยากจะเล่าแค่ภาพ.....

    แต่ก็กลัวจะได้ยินเราไม่ชัด

    ลองฟังตัวหนังสือเราหน่อยนะ







    เราถือโอกาสที่จะต้องส่งงานวิชา  CONTEMPORARY VISUAL ART  อยู่แล้ว  

     จะเล่าเรื่องราวแบบไม่ยืดไม่ยาวไปในตัวด้วย

    เรารู้สึกเสียดาย เสียดายที่จินตนาการของใครสักคน

    สร้างสรรค์ออกมาเป็นรูปเป็นร่างกลั่นกรองอย่างตั้งใจไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร

    หอศิลป์ 4ชั้น ของที่นี่เงียบมาก เงียบจนเผลอคิดเหมือนกันว่าถ้าคนแย่งกันมาดูงานศิลปะบ้างจะเป็นยังไงนะประเทศเรา









    ...แต่ก็ยังมีเสียงขิมคลอเบาๆให้ไม่ต้องเหงาขนาดนั้นหรอกนะ








    "
    เขาบอกกันว่าเวลาไม่เคยรอใคร 
    55555

    เวลาก็ไม่ให้อภัยคนตื่นสายในวันเปิดเทอมวันแรกด้วย 




    tt




    the show must go on !!!! 



    "












    เศียรพระสีแดงสดสะดุดตาจัง 

    แต่ก็อ๋อศาสนาอีกแล้วสินะ นิทรรศการนี่น่าเบื่อแน่ 









    เห้ย!! ไม่นิแมงมุมยักษ์อะเป็นเหล็กด้วย เห้ย!! ไฟห้อยยักษ์อะ

    โอเคเริ่มน่าสนใจละ เราเดินเข้าไปมองใกล้ๆวัสดุที่เอาใช้สร้างสรรค์มันคือโครงหน้ารถยนต์น่ะะ





    ไม่ธรรมดา

















    อืม....แกเราว่ามันเจ๋งจัง เจ๋งยังไง เจ๋งดิ้ให้เด็กวัยรุ่นขี้เบื่อ 2018 
    ไม่เบื่องานศิลปะเนื้อหาเชิงศาสนาได้เพราะอะไร เทคนิคการนำเสนอของศิลปินคมมากถ้าเป็นมีดคงจะบาดแน่ๆ (โอเคเว่อก็ได้) ชิ้นนึงที่เป็นจรวดคู่เรายืนดูอยู่นานมากเราถึงจะเข้าใจกับตุ๊กตาที่มาประกอบเป็นมิกกี้เม้า กับตุ๊กตาจิงโจ้ ยืนอยู่บนกล่องลายจีน ใต้เตียงมีอะไรสักอย่างที่เราเข้าใจไปว่าน่าจะเป็นตัวแสดงแทนประเทศเรา  

    เดินไปคิดตามไปมันก็เพลินดีนะ เทคนิคเยอะมากกกเราไปสังเกตุเห็นรูปเป็นการคอลลาจ หรือ ตัดแปะนี่แหละแล้วก็มีการเพ้นท์สีทับแปะทองโห้ยมีมิติแล้วก็เป็นเรื่องเดียวกันการจัดวางวัสดุของรถยนต์บ้างบางอันดูคล้ายๆชิ้นส่วนรถตุ๊กตุ๊กอยู่เหมือนกันนำเสนอออกมาเป็นดอกบัว เราว่าศิลปินเค้าขยันเอาเทคนิคนั่นนี่มาผสมกันจนมันน่าสนใจแล้วก็เกิดความงามแล้วก็มีคุณค่าน่าคิดต่ออยู่นะ 



    ไปดูภาพขนาดใหญ่ได้ที่ ep1 : Tumblr



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in