เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวการ์ตูนที่ได้อ่านหยดน้ำผึ้ง
[Review][yaoi] Royal Servant
  • ข้ารับใช้คนหนึ่ง หลงรักเจ้านายผู้เกลียดพวกบ่าวรับใช้เข้ากระดูกดำ


    เรื่องดังแฟนตาซีอีกเรื่องในเว็บ Lezhin ที่เราตามอ่าน ตอนนี้กำลังเริ่มเข้าสู่ช่วง ss3 เนื้อหาบางส่วนเริ่มขมวดปมแน่น รอการเฉลย ฉากเรทมีมาเป็นช่วงๆ พอให้กระชุ่มกระชวย มีรางวัล WINNER 2nd Lezhin comics world comic contest บ่งบอกคุณภาพอีกแล้วครับท่าน


    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    Royal Blood ถือกำเนิดขึ้นด้วยพลังลึกลับ ร่างกายแข็งแรงกว่ามนุษย์ทั่วไป อายุยืนยาวกว่า สามารถรับคนเข้ามาประทับตราของตระกูลบนร่างกายเพื่อเป็นข้ารับใช้ได้ Kyon เป็นเด็กหนุ่มธรรมดา ที่เข้ามาเป็นข้ารับใช้ในตระกูล Selvior ของ Lucaon เพราะได้ข่าวว่าเงินดี Kyon ทำงานด้วยความขยันขันแข็ง จนวันหนึ่ง ความทรงจำสมัยเด็กก็ฟื้นคืนมา ว่าเขาเคยพบเจ้านาย Lucaon มาก่อน แต่ Lucaon ที่เขาเจอสมัยเด็กกับ Lucaon คนปัจจุบัน แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แล้วจู่ๆ ความรู้สึกชอบพอก็ล้นทะลักขึ้นมาในใจของ Kyon โดยไม่ทันได้ตั้งตัว


    ความรู้สึกหลังอ่าน :

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆ ที่อ่าน Webtoon เนื้อเรื่องแนวแฟนตาซีซับซ้อน อ่านไปต้องทำความเข้าใจไปด้วย ตัวละครค่อนข้างเยอะ ฉากเซอร์วิสก็มีพอสมควรอยู่ ลายเส้นช่วงแรกๆ สวยมากกกกก นายเอกดูหวานละมุน ผิวโปร่งใสดูบอบบางสุดๆ แต่ตอนหลังๆ เส้นเริ่มยุ่งๆ เหมือนปั่นงานไม่ทัน 55555

    ช่วงแรกพระเอกเย็นชามากกกกกกกกก กระชากชุดน้องขาดไปไม่รู้กี่ชุดแล้ว สงสารน้อง Kyon สุดๆ ที่มาหลงรักคนใจดำแบบนี้ แต่เขาก็มีอดีตฝังใจของเขาอ่าเนอะ พอเข้าใจ ช่วงหลังๆ พระเอกก็เริ่มรู้สึกมีใจให้นายเอกบ้างก็ชุ่มชื่นหัวใจขึ้นมานิดหน่อย อดีตของพระเอกเปิดเผยออกมาบางส่วนแล้ว แต่ตอนท้าย ss2 อดีตของนายเอกก็ถูกเผยออกมาบางส่วนเช่นกัน เงิบเลย 555 สปอยใหญ่ๆ เลยนะตรงนี้ถ้าใครไม่อยากเสียอรรถรสในการอ่านข้ามไปดูคะแนนเลยจ้ะ…. 

    นายเอกเหมือนเป็นข้ารับใช้ของตระกูลตัวร้ายมาก่อน แล้วถูกส่งให้เข้ามาแทรกแซงในตระกูลของพระเอก โดยถูกลบความทรงจำส่วนนี้ทิ้ง พอความทรงจำของนางถูกปลุกนางก็เครียด ไม่รู้ควรจะทำยังไงกับชีวิต อยากอยู่กับ Lucaon แต่ก็กลัวจะเป็นอันตรายต่อเขา ไปปรึกษา Ryan (Royal Blood ระดับปู่) ก็โดนกันให้ออกห่างจากคนที่เขารัก ทั้งๆ ที่พระเอกก็มีใจให้อย่างเห็นได้ชัดแล้ว แง้ๆ ต้องไปตามลุ้นกันต่อใน ss3 น้า

    สรุปว่า สนุกนะ แต่ต้องเป็นพวกที่อ่านเอาเนื้อหานิดนึง เพราะเรื่องนี้รายละเอียดเยอะ มีบางช่วงที่เหมือนจะดำเนินเรื่องไปเร็ว เหมือนมันข้ามๆ ไปนิดนึง ปัจจุบันอ่านถึงตอนที่ 45 ก็ยังคิดว่าน่าติดตามอยู่ ให้คะแนนไว้ที่ 8/10 นะจ้ะ


    ทางไปอ่าน


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Boonyanee Srilakhondee (@fb3980207406443)
พระเอกเย้นชาไปไหม..ค้าา