เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวการ์ตูนที่ได้อ่านหยดน้ำผึ้ง
[Review][yaoi] Sign
  • อีกเรื่องที่กำลังมาแรงใน Lezhin การันตีด้วย WINNER 3rd Lezhin comics world comic contest การ์ตูนติดเรท เนื้อหาน่าติดตาม อ่านแล้วอมยิ้มแก้มแตก ก็ต้องเป็นเรื่องนี้แหละ


    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    นายเอก Soohwa เข้ามาทำงานในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และได้เจอกับพระเอก Yohan ผู้จัดการร้านกาแฟที่เป็นคนหูหนวก การสื่อสารหลักที่เขาใช้ก็คือ “ภาษามือ” เพราะว่าเขาไม่ได้หูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด แน่นอนว่าเขา “พูด” ได้ด้วย เพียงแต่มันคงจะรู้สึก Awkward ที่คนพูดไม่ได้ยินเสียงตัวเอง นานๆ ทีพระเอกถึงจะพูดซักครั้ง แต่พอนายเอกได้ยิน “เสียง” ทุ้มต่ำแสนเซ็กซี่ของพระเอกเท่านั้นแหละ ร่างกายก็มีปฏิกริยาขึ้นมาซะอย่างงั้น!!!


    ความรู้สึกหลังอ่าน :

    กี๊ซซซซซซซซ

    ติดอีกแล้วค่ะคุณขาาาาา ถึงขนาดซื้อภาษาเกาหลีมาดูแต่รูปเพื่อให้ได้อ่านก่อน 555555 เรื่องนี้เปิดมาก็เจอความพีคเลยค่าาา สายหื่นอย่างเราเลยอ่านต่อยาวๆ ไปเลยค่า

    ตอนแรกๆ ที่นายเอกรู้ตัวก็กลัวพระเอกจะรังเกียจเหมือนกัน แต่ปรากฏว่าตรงกันข้าม!! เหมือนพระเอกจะมีปมเรื่องเพื่อน พอเห็นนายเอกมีปฏิกริยาก็สนองให้เลย แต่เขาไม่ได้รู้สึกอะไรๆ กับนายเอกเลยนะ แค่ช่วยเฉยๆ จนกระทั่งครั้งหลังๆ พระเอกก็เริ่มมีปฏิกริยาด้วย โอ๊ย เขินๆๆ หน้าแดงหูแดงกันไปหมด

    แล้วพระเอกก็เหมือนแกล้งพูดกรอกหูอยู่นั่นแหละ นายเอกก็ระทวยๆๆๆ ตอนต้นๆ นี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่คืบหน้าเลย รอให้พัฒนาขึ้นอีกน่าจะฟินนนนนน ขึ้นไปอีกหลายระดับ :D


    ตอนนี้อ่านของเกาหลีถึงตอนที่ 21 หลายๆ อย่างยังไม่เคลียร์ คสพ พระนาย ก็ยังไม่คืบหน้า แต่ความสนุก น่าติดตามขอให้ไว้ที่ 8/10 ใครยังไม่เคยอ่านขอแนะนำให้ลองดูก่อนนะจ๊ะ


    ทางไปอ่าน


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in