เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวการ์ตูนที่ได้อ่านหยดน้ำผึ้ง
[Review][yaoi] From Points of Three
  • เดี๋ยวนี้การ์ตูนถูกปรับให้เหมาะกับยุคสมัย เว็บตูนที่มีการ์ตูนสนุกๆ ให้อ่านมีเยอะแยะไปหมด แต่เจ้าใหญ่ที่เก็บเงิน แล้วเราก็ยอมจ่ายเงินเพื่อให้ได้อ่านผลงานของนักเขียนจริงๆ ก็มีแค่ค่ายนี้ค่ายเดียว Lezhin จากเกาหลี ซึ่งแยกไลน์ 3 ภาษา เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ แน่นอนว่าต้องอ่านภาษาอังกฤษเนอะ สมัยแรก เรื่องที่บูมๆ มี Royal Servant, Killing Stalking, At the end of the road, A guy like you จนเข้าสู่ช่วงหลัง มีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาให้อ่านเยอะ เราก็ไม่ได้ตามเพิ่มเติม จนเมื่อคืนได้มีโอกาส อ่านเรื่องนี้


    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    เล่าเกี่ยวกับ Jisuh ช่างกล้องหนุ่มน้อย ที่ถูกนักแสดงหนุ่มหล่อที่เคยร่วมงานกันมาก่อน Heejae จ้างให้ไปถ่ายวีดีโอส่วนตัว ระหว่างเขากับคู่ขาขณะทำกิจกรรมบนเตียง

    Heejae พระเอกของเรื่องนี้มีรสนิยมแบบ BDSM คู่ขาของพระเอกตอนแรกดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจนายเอก แต่พอได้แกล้งนายเอกก็เหมือนจะเริ่มเปิดใจขึ้น และดูเหมือนจะเริ่มสนใจตัวนายเอก พระเอกก็รู้สึกได้ แต่ทำได้แค่เก็บความไม่พอใจไว้


    ความรู้สึกหลังอ่าน :

    ช่วงแรกๆ การ์ตูนยังลงไม่เยอะ เราซื้อเก็บไว้ เคยอ่านผ่านตานิดหน่อย แต่ยังเฉยๆ จนเมื่อคืนมีโอกาสได้อ่านยาวๆ สิบกว่าตอนรวด สนุกมากกกกกก เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆ ตื่นเต้นว่าพระเอกจะมีลูกเล่นอะไรอีก ให้นายเอกตกหลุมที่ตัวเองวางไว้


    ตัวคู่ขาของพระเอกก็เด่น เหมือนทั้งคู่มี sex กันด้วยความพึงพอใจในเรื่องของรสนิยมเท่านั้น ไม่ได้มีความรู้สึกมากกว่านั้น


    ปัจจุบันอ่านถึงตอนที่ 24 ฟินมากกกกกกก พระเอกทำตามจุดประสงค์ที่ชวนนายเอกมาถ่ายวีดีโอได้สำเร็จ ตัวคู่ขาก็เริ่มกระด้างกระเดื่องกับพระเอก ไม่รู้จะจบลงแบบ 3P ไหม ชื่อเรื่องมันก็เหมือนจะบอกว่าเริ่มจากจุดนี้นะ หุๆ


    ยังอ่านไม่จบแต่ถ้าต้องให้คะแนนตอนนี้อยู่ที่ 8.5/10 เลย แนะนำให้อ่านค่ะ :)

    ทางสำหรับไปอ่านจ้ะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
mamarichkasus (@mamarichkasus)
เรื่องนี้ดีมากๆ อ่านเเล้วติดมาก ชอบตัวJisuhนี่เเหละรู้สึกว่าในความเรียบเขามีอะไรบางอย่างที่sexyมากๆ จนHeejaeซะเองที่อาจจะมาติดJisuhจนโงหัวไม่ขึ้น. เเล้วก็จบซีซั่น1ไปแล้วแบบ..โอโหรอมา1อาทิตย์เพื่อมาโดนบอมจบss1แบบงงๆ รออ่านซีซั่น2มากๆ ดีใจเจอคนชอบเรื่องนี้ค่ะ นี่ให้10/10เพราะชอบjisuhมากๆ ไม่ชอบคู่ขาของฮีแจ เเต่คิดว่าน่าจะมีบทบาทมากขึ้นในss2
@mamarichkasus 5555 รอด้วยคนค่ะ นี่กำลังเงิบว่า Jisuh แก่กว่า Heejae เหรอ แก้บทความยังไงดี 5555 ระหว่างรอไปตามอ่านเรื่อง Sign ก็ดีนะคะ เราชอบเรื่องนั้นด้วย อ่านแล้วเขินตัวบิดเลย :)