เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[Ficterview] Our Parallel22:78 Perfect Ratio
[Ficterview] Our Parallel
  • [Ficterview] Our Parallel
    Detective Conan Fanfiction
    Pairing: Akai Shuichi x Furuya Rei [ชูเรย์/อากาอามุ]
    Rate: PG
    Alternate Universe นักแสดง

    งานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Our Parallel' กับเหล่านักแสดงมากความสามารถ


    วันที่ 14 มีนาคม เหล่านักแสดงเรื่อง 'Our Parallel' ได้มาเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ นักแสดงนำอากาอิ ชูอิจิ และ ฟุรุยะ เรย์ ได้มาเข้าร่วมงานเปิดตัวในวันนี้ด้วย
    ทุกท่านสามารถ รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โรงหนังทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    สำนักข่าว F News รายงาน

    บทสัมภาษณ์

    พิธีกร: สวัสดีค่ะ คุณอากาอิ คุณฟุรุยะ วันนี้ได้มาเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Our Parallel' รู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ?

    อากาอิ: เรื่องนี้พวกเรานักแสดง และทีมงานทุกๆคนตั้งใจกันทำมากๆเลยครับ ใช้เวลาถ่ายทำกันเกือบ 1ปีเต็มเลยครับ แล้วมันก็ออกมาดีมากๆเลยครับ

    ฟุรุยะ: ใช่แล้วครับ งานนี้พวกเราทุ่มเทกับมันมากเลยหล่ะครับ หวังว่าทุกท่านจะชอบมันนะครับ



    พิธีกร: ได้ยินมาว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่่คุณอากาอิกับคุณฟุรุยะทำงานร่วมกันเลยใช่ไหมคะ

    อากาอิ: ใช่แล้วครับ ได้ทำงานร่วมกับฟุรุยะคุง สนุกมากๆเลยครับ น้องเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายมากๆ เลยทำให้กองถ่ายมีสีสันขึ้นมาเลยแหละครับ

    ฟุรุยะ: พี่อากาอิ ก็เป็นคนที่โปรเฟรสชั่นนอลมากๆเลยครับ ถ่ายเทคเดียวผ่านตลอดเลยครับ แล้วพี่เขาก็ใจดีมากๆด้วย ช่วยผมได้มากเลยฮะ



    พิธีกร: คุณอากาอิช่วยเล่าเนื้อเรื่องย่อของเรื่องนี้ให้ท่านผู้ชมฟังหน่อยได้ไหมคะ

    อากาอิ: ครับ เรื่องนี้พวกเราทำงานเป็นสายสืบอยู่คนละสังกัดกันครับ ผมสังกัด FBI ส่วนฟุรุยะคุงสังกัดหน่วยสันติบาลของญี่ปุ่นครับ แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราได้มาทำงานร่วมกัันครับ แต่ว่าแต่ละหน่วยงานก็อยากได้ผลงานมาเป็นของตัวเอง พวกเราเลยต้องกลับมาแยกกันทำงานตามคำสั่งของเบื้องบน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เรียนเชิญทุกท่านไปติดตามต่อในหนังได้เลยครับ รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบแน่ๆครับ



    พิธีกร: คุณฟุรุยะคะ ได้ข่าวมาว่าทั้งสองคนได้พัฒนาความสัมพันธ์กันนอกจอด้วยใช่ไหมคะ 

    ฟุรุยะ: !!! เอ่อ... คือว่า....

    อากาอิ: ใช่แล้วครับ ตอนนี้พวกเราคบกันอยู่ครับ

    ฟุรุยะ: !!!

    พิธีกร: ว้าว ยินดีกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วยนะคะ



    พิธีกร: เอาหล่ะค่ะ วันนี้ก็หมดเวลาแล้ว ทั้ง2คนมีอะไรอยากจะพูดทิ้งท้ายไหมคะ

    อากาอิ: ครับ อยากจะขอให้ภาพยนตร์ 'Our Parallel' ได้รับความสนใจจากทุกท่านเยอะๆด้วยครับ ไปดูแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

    ฟุรุยะ: ใช่แล้วครับ ฝากทุกท่านติดตามภาพยนตร์เร่ืองนี้ และเรื่องอื่นๆในอนาคตของพวกเราด้วยนะครับ


    _____________________________________________________________________________________________________

    Bonus#1
    หลังจากจบงาน แฟนไซต์ต่างๆก็พากันอัพโหลดภาพของทั้ง2คนที่เข้าร่วมอีเว้นท์นี้

    [แปล] thebestred1202: 180314 อากาอิ ชูอิจิ งานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Our Parallel' 
    พี่อากาอิ หล่อสุดๆ♡ ㅠㅠ


    [แปล] bewithrei: 180314 ฟุรุยะ เรย์ งานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Our Parallel' 
    พี่เรย์น่ารักมากๆ วันนี้ทำดีมากเลย รัก♡♡♡

    _____________________________________________________________________________________________________

    Bonus#2

    หลังจากจบสัมภาษณ์ ระหว่างทางกลับบ้านนั้น....

    "นี่เรย์คุง ตอนสัมภาษณ์เมื่อกี้ ทำไมนายต้องอ้ำอึ้งที่จะตอบด้วย"

    "ก็... ฉันอายนี่ ใครมันจะไปใจกล้าหน้าด้านอย่างนาย"

    "คบกับฉันมันน่าอายตรงไหน"

    "ไม่ใช่อย่างนั้นนะ"

    "แล้วเป็นอย่างไหน"

    "ไม่เป็นอย่างไหนทั้งนั้นแหละ เอาน่า นายก็ตอบแทนไปแล้วนี่ ไม่เห็นจะเป็นไรเลย" พูดจบพลางมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อหลบสายตาคนข้างๆที่ส่งสายตาแพรวพราวอย่างกับขนดวงดาวมาทั้งกาแลกซี่ คนที่เขาไม่มีวันชนะ ไม่ว่าจะทั้งด้านร่างกายและหัวใจ



    "ฉันรักนาย เรย์คุง"

    -THE END-



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in