เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewPrimrose
Sierra Burgess Is a Loser
  • 8/10

    Sierra Burgess Is a Loser เรียกได้ว่าเป็นหนังดีศรีเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่อง ท๊อปฟอร์มในแง่ความเป็นไฮสกูลดราม่าเลิฟเวอร์มาก

    เนื้อเรื่องพูดถึงเซียร์ร่า เบอร์เจส สาวอ้วนหน้าตาค่อนไปในทางไม่ดี และรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นพวกขี้แพ้อยู่ตลอดเวลา ที่วันนึงได้รับข้อความจากหนุ่มหล่อชวนฝันอย่างเจมี่ เพราะสาวสวยสุดฮอตที่แสนจะนิสัยไม่ดีอย่างเวโรนิก้าดันให้เบอร์ของเธอไปแทนที่จะให้เบอร์ตัวเองกับเจมี่ที่มาจีบ

    พล็อตเรื่องอาจจะดูเรียบๆ ไม่มีอะไรหวือหวามาก แต่กลับทำให้คนดูไม่สามารถละสายตาไปจากจอได้เลย ตอนแรกที่ดูคือตั้งใจจะเข้ามาหวีดพ่อพระเอกอย่างโนอาห์ แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าคนที่เราละสายตาไม่ได้เลยคือเวโรนิก้า ที่เริ่มมีพัฒนาการความเป็นเพื่อนกับนางเอก เริ่มเปลี่ยนมุมมองความคิดที่มีต่อคน และเรียนรู้ที่จะเห็นคุณค่าทั้งในตัวเองและตัวผู้อื่น

    Sierra Burgess Is a Loser สำหรับเราแล้ว ถือได้ว่าเป็นหนังรักวัยรุ่นดีๆ อีกเรื่องที่ไม่ได้มีดีแค่ความสนุก แต่ยังแฝงข้อคิดอะไรอีกมากที่อาจเป็นแรงผลักดันให้คนที่ได้ดูได้เรียนรู้ตัวเองไปในตัวด้วย อีกทั้งยังแฝงแง่คิดทั้งในเรื่องของมิตรภาพ ครอบครัว ความรักและชีวิตไฮสกูลน่ารักๆ ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นใจดีจัง

    อีกอย่า เพลงประกอบก็เพราะมากๆ เลยด้วย

    เพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณกำลังว่างๆ และไม่รู้จะทำอะไรดี ลองเปิดดู Sierra Burgess Is a Loser ก็อาจเป็นคำตอบที่ดีนะคะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in