เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
THERE'S NO SUNSHINE ON PLUTO.iamplutonian_
Day Two: Estacy
  • เราเริ่มต้นด้วยการเป็นคนแปลกหน้า;
    และเราก็กลายมาเป็นคนรู้จักกัน
    ในระหว่างที่คุณมาพักใจอยู่บนพลูโต
    ฉันก็ได้เรียนรู้สิ่งเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับคุณ

    ฉันเรียนรู้ว่าคุณชอบสีเหลือง เพราะว่ามันเป็นสีที่อบอุ่น
    ฉันเรียนรู้ว่าคุณชอบรู้สึกเมา เพราะมันทำให้คุณลืมสิ่งที่คุณหนีมา
    ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับความฝันของคุณ อันที่คุณทำไม่สำเร็จ
    ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวความรักครั้งที่ดีที่สุดของคุณ ถึงแม้ว่ามันจะจบลงด้วยหายนะ

    และฉันก็เรียนรู้ว่าฉันเป็นคนที่โง่เขลา คนที่หลงรักคุณ
    และคุณก็รู้ คุณปล่อยให้เรื่องมันเลยตามเลย ปล่อยให้ฉันรักคุณแบบไร้จุดหมาย
    และก่อนที่คุณจะเดินจากไป คุณได้เอาส่วนนึงของฉันไปด้วย
    และคุณก็ทิ้งช่องว่างเอาไว้ให้ฉันเติมเต็ม แต่ฉันก้ไม่สามารถเติมเต็มมันได้

    สุดท้ายแล้วฉันก็ต้องเดินออกมา
    ก้าวกลับมายืนที่เดิม
    ในฐานะคนแปลกหน้าที่เคยรู้จักกัน

    “We start as stranger; then we became acquaintances.
    Then I learned bit and pieces about you.
    I learned that your life is a shade of yellows; cause it’s warm.
    I learned that you likes to get high; simply to forget your past.
    I learned about your dreams; the one you couldn’t achieve.
    I learned about your greatest love story; the one that ends with tragedy.
    Then you learned that I’m a fool; only just for you.
    So you take me as I am; I’m a stranger who falls in love with you.
    You took a piece of me before you leave; leaving me with a hole that I can’t fill.
    So I took a step back; we become strangers again.”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in