เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้ Toyota Ventury มือสอง เครื่องดีเซลเกียร์ออโต้ ประตูเปิดขึ้นลงได้ 2 ฝั่ง
  • ในปัจจุบันนี้ปริมาณรถตามท้องถนนเยอะมากๆ ทำให้การเดินทางต้องเจอกับเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นั้นก็คือ รถติด.... ยื่งไปกว่านั้นที่จอด ไม่มี!! และหากถ้าคุณมีครอบครัวที่ใหญ่ การเดินทางต้องใช้รถมากกว่า 1 คันทำให้เป็นเรื่องที่ลำบากเอามากๆ แล้วมันจะดีแค่ไหนหละถ้าสามารถใช้รถคันเดียวไปพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว เข้าเรื่องกันเลยใช่แล้วเรามาขายของ เริ่มแนะนำกันเลยกับ รถตู้มือสอง Toyota Ventury ประตูเปิดขึ้นลงได้ 2 ฝั่ง ขึ้นลงสะดวก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุก็ขึ้นลงได้ง่าย ภายในกว้างขวางนั่งสบายเดินทางไกลก็ไม่อึดอัด เครื่องยนต์ดีเซลถึกทนใช้ได้เป็น 10 ปีไม่งอแง ว่าแล้วจะสวยแค่ไหนเรามาชมรีวิวกันเลยดีกว่า

    รายละเอียดช่วงเวลาสำคัญ
    (01:49) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    รายละเอียดรถตู้มือสองที่รีวิว


    Toyota Ventury 3.0 (ปี 2016) G Van AT ราคา 699,000 บาท

    รหัสสินค้า : TOYOTA - Ventury - 4097

    รถตู้มือสอง Toyota Ventury มือสอง เครื่องดีเซล ออโต้ ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด โฉมปัจจุบัน ตัวเดียวกับที่ขายในโชว์รูม ปี 2016 TOYOTA VENTURY 3.0 G รับประกันเลขไมล์แท้ เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ รับรองความสวย ตัวจริงสวยกว่าในรูปมากๆ เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ เครื่อง+เกียร์ขับนิ่มมากๆ ประหยัดน้ำมันมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ประตูดูด ฝาท้ายดูด DVD TV ยางใหม่ ออฟชั่นเต็ม ม่านรอบคัน รถบ้านแท้ๆ ใช้ในครอบครัว ไม่เคยเป็นป้ายเหลือง ไม่เคยวิ่งวินรับจ้าง เจ้าของดูแลอย่างดี ทุกระยะ ไม่เคยขาด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Ventury มือสองคันอื่นๆ เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in