เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้มือสองคุณภาพดี Toyota Hiace 3.0 ตัวเตี้ย (ปี 2014) D4D Van GL ไมล์น้อยมาก
  • เนื้อหานี้เราจะมาแนะนำ รถตู้มือสอง กันหากคิดถึงรถตู้แล้วเราอาจจคิดภาพเป็นรถตู้สูงๆ แต่วันนี้จะมาแนะนำแบบหลังคาเตี้ยกันบ้าง ซึ่งปกติแล้วอาจจะเห็นนำมาใช้ในการขนของ แต่ลักษณะการใช้งานมันไม่ได้แค่ขนของมันมีรูปแบบที่มีที่นั่งด้านหลังได้เหมือนๆ รถตู้หลังคาสูงอีกด้วย อาจจะเป็นเพราะหลังคาที่เตี้ยกว่าทำให้นั่งโดยสารนานๆ อาจจะรู้สึกแคบๆ ส่วนข้อดีที่มองข้ามไม่ได้เลยคือมันความสูงเข้าลานจอดรถในห้างทั่วๆ ไปได้สบายๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยไม่ใช่น้อย เดี๋ยวเข้ามาดูรีวิวกันเลยดีกว่า

    (00:50) Toyota Hiace 3.0 ( ปี 2014 ) ราคา 599,000 บาท
    (01:13) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถตู้มือสองที่รีวิว

    Toyota Hiace 3.0 ตัวเตี้ย (ปี 2014) D4D Van MT ราคา 599,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - Hiace - 4415

    รถตู้โตโยต้ามือสอง ไมล์แท้ 8 หมื่นโล ป้ายฟ้าแท้ๆ มาแล้ว ของหายาก รถสวย รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2014 แท้ โฉม TOYOTA HIACE 3.0 D4D ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 3000 ดีเซล ประหยัดมาก AIRBAG ABS เพาเวอร์ เบาะ 3 แถว ไฟฟ้า รถใช้ในครอบครัว ไม่เคยรับจ้าง รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

    สนใจติดต่อ
    083-222-2203 ทู
    086-315-9977 ขวัญ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in