เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
Toyota COMMUTER มือสอง (รถตู้มือสอง) ปี2018 เกียร์ออโต้ ป้ายฟ้าแท้ๆ ไมล์แค่ 300 โล!!
  • ด่วน!!! ใครกำลังคิดจะออกรถตู้สักคันเข้ามาดูรีวิวนี้ก่อนเลยไม่งั้นเสียดายแน่!! ทำไม? หนะหรอเพราะว่าวันนี้เรานำ รถตู้มือสอง ไมล์แค่ 300 โล ย้ำอีกครั้งพิมพ์ไม่ผิด 300 โล จิงๆ เป็นรถตู้ที่ไว้ขับ Test Drive ในโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็นสภาพภายนอก ภายใน หรือกลิ่นในรถ ป้ายแดงชัดๆ แต่ขายในราคามือสอง คุ้มสุดๆ หากสนใจหละก็อย่ารอช้า มีจำนวนจำกัดนะรีบหน่อย.....

    (05:24) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถตู้ที่รีวิว


    Toyota Hiace 3.0 COMMUTER (ปี2018) D4D Van AT ราคา 1,079,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - COMMUTER - 3417

    รถทดลองขับ วิ่งน้อย 300 โล อ่านไม่ผิดค่ะ 300 โล เครื่อง 3000 ดีเซล ปี 2018 โอนได้ปกติ โฉมใหม่ โฉม TOYOTA COMMUTER หลังคาสูง 3.0 D4D ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 3000 ดีเซล เกียร์ออโต้ ประหยัดมาก ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน เบาะเดิมๆ รถใช้ในครอบครัว ไม่เคยวิ่งรับจ้าง ป้ายฟ้าแท้ๆ รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เคยเป็นรถเช่ามาก่อน พร้อมใช้งาน การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน เหมือนป้ายแดงทุกอย่าง เบาะยังไม่แกะ พลาสติก

    สนใจติดต่อ
    083-222-2203 ทู
    080-241-1111 เปิ้ล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in