เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้มือสอง Toyota Ventury และ Mitsubishi Delica ฟรีดาวน์ ราคาถูกที่สุด
  • เนื้อหานี้เราจะมานำเสนอเป็น รถตู้มือสอง Toyota Ventury และ Mitsubishi Delica ประตูเปิดได้ทั้ง 2 ฝั่งขึ้นลงสะดวก ภายในกว้างนั่งสบายเหมาะกับครอบครัวใหญ่ หรือมีผู้สูงอายุขึ้นลงได้สะดวก ในเรื่องสภาพการใช้งาน การนัตีเลยครับ 2 คันนี้ที่เรานำมารีวิวกันให้ชมสภาพดีผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าไม่มการชนหนัก จมน้ำมาอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องการจัดไฟแนนซ์ทางเรามีหลายสถาบันการเงินรองรับ เครดิตดีรู้ผลภายใน 30 นาทีรับรถกลับบ้านได้เลยทันที ยังไงหละก็มาดูคลิปรีวิวกันก่อนเลยดีกว่า

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:36) Toyota Ventury 3.0 (ปี 2016) G Van AT ราคา 839,000 บาท
    (05:30) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (08:45) Mitsubishi Delica Space Wagon 2.0 (ปี 2015) Wagon AT ราคา 829,000 บาท
    (11:12) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถตู้มือสองคันที่ 1


    Toyota Ventury 3.0 (ปี 2016) G Van AT ราคา 839,000 บาท

    รหัสสินค้า : TOYOTA - Ventury - 4097

    โตโยต้า เวนจูรี่มือสอง เครื่องดีเซล ออโต้ ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด โฉมปัจจุบัน ตัวเดียวกับที่ขายในโชว์รูม ปี 2016 TOYOTA VENTURY 3.0 G รับประกันเลขไมล์แท้ เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ รับรองความสวย ตัวจริงสวยกว่าในรูปมากๆ เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ เครื่อง+เกียร์ขับนิ่มมากๆ ประหยัดน้ำมันมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิ ประตูดูด ฝาท้ายดูด DVD TV ยางใหม่ ออฟชั่นเต็ม ม่านรอบคัน

    รถบ้านแท้ๆ ใช้ในครอบครัว ไม่เคยเป็นป้ายเหลือง ไม่เคยวิ่งวินรับจ้าง เจ้าของดูแลอย่างดี ทุกระยะ ไม่
    เคยขาด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด

    รายละเอียดรถตู้มือสองคันที่ 2


    Mitsubishi Delica Space Wagon 2.0 (ปี 2015) Wagon AT ราคา 829,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Delica - 5766

    ไมล์แท้ 8 หมื่นโล รถสวย ไมล์แท้ ปี 15 รุ่นใหม่ล่าสุด โฉมเดียวกับที่ขายในโชว์รูม MITSUBISHI DELICA มือสอง ตัวท๊อปสุด เครื่อง 2.0 เบนซิน ออโต้ มี PADDLE SHIFT แรงและประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ประตูสไลด์ไฟฟ้า+ ประตูดูด กดจากกุญแจได้เลย จอถอย DVD TV กุญแจสำรองครบ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ เจ้าของออกป้ายแดงมา การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ) กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้

    การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน

    หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)
    ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ ศูนย์หรือบริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้
    เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

    สนใจติดต่อ
    086-865-6996 ตองหนึี่ง
    083-222-2203 ทู
    080-241-1111 เปิ้ล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in