เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้ Toyota Commuter มือสอง ปี 12 ติดแก๊ส CNG 2 ถัง ฟรีดาวน์ ผ่อนสบายๆ
  • รถตู้มือสอง หากใครกำลังมองหาสภาพดีๆ ห้ามพลาดเลยนะครับสำหรับเจ้า รถตู้เบนซิล Toyota Commuter มือสอง มาพร้อมแก๊ส CNG ติดตั้งมาตั้งแต่เกิดจากโรงงาน ประหยัดมากวิ่งไกลแค่ไหนก็ไม่กลัว และที่สำคัญไปกว่ารถตู้เบนซินมือสองที่เราคัดมานั้น เป็นรถส่วนบุคคล หรือรถบ้านเท่านั้น สบายใจหายห่วงไม่มีการนำรถรับจ้าง รถป้ายเหลือง เข้ามาอย่างแน่นอน

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญๆ
    (00:44) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถตู้ที่รีวิว

    Toyota Hiace 2.7 COMMUTER (ปี 2012) VVTi Van MT

    รถมือเดียวตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ รถรับจ้าง ดูเล่มทะเบียนก่อนตัดสินใจ เพื่อความสบายใจหายห่วง รถสวย ไมล์แท้ ทุกคัน

    MODEL ปี 2012 แท้ๆ โฉม HIACE COMMUTER หลังคาสูง 2.7 VVTI หน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ เครื่องเบนซิน 2.7 เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส CNG จากศูนย์ ประหยัดมากๆ เพาเวอร์ ไฟฟ้า DVD TV เบาะหนังอย่างดี เบาใหญ่ รถบ้านแท้ๆ รถป้ายฟ้าแท้ๆ ใช้ในครอบครัว ไม่เคยวิ่งรับจ้าง สภาพดีมากๆ เจ้าของออกป้ายแดง การันตีสภาพ ไม่เคยชน

    สนใจติดต่อ
    ขวัญ 086-315-9977
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in